• Buffet Nướng Lẩu Thả Ga - Tặng Coca Áp Dụng 02 Cơ Sở - Tại Sing...
  • Buffet Nướng Lẩu Thả Ga - Tặng Coca Áp Dụng 02 Cơ Sở - Tại Sing...
  • Buffet Nướng Lẩu Thả Ga - Tặng Coca Áp Dụng 02 Cơ Sở - Tại Sing...
  • Buffet Nướng Lẩu Thả Ga - Tặng Coca Áp Dụng 02 Cơ Sở - Tại Sing...
  • Buffet Nướng Lẩu Thả Ga - Tặng Coca Áp Dụng 02 Cơ Sở - Tại Sing...
  • Buffet Nướng Lẩu Thả Ga - Tặng Coca Áp Dụng 02 Cơ Sở - Tại Sing...
  • Buffet Nướng Lẩu Thả Ga - Tặng Coca Áp Dụng 02 Cơ Sở - Tại Sing...

Buffet Nướng Lẩu Thả Ga - Tặng Coca Áp Dụng 02 Cơ Sở - Tại Sing... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 318.000đ  (giảm 1%)
0đ
283
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

-  Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
-  Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
-  Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
-  Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ
-  Thời hạn sử dụng voucher: 16/04/2017
-  Áp dụng: BUFFET NƯỚNG LẨU THẢ GA TẶNG COCA ÁP DỤNG 2 CƠ SỞ TẠI SING RESTAURANT

-  Giá chưa bao gồm VAT
-  Một khách hàng được mua nhiều voucher
-  Sử dụng 01 voucher/ 01 suất buffet/ 01 người/ free 01 coca/ 01 voucher
-  Không miễn phí coca tươi vào ngày 08/03.
-  Phụ thu 20.000đ/ người vào ngày 08/03.
-  Áp dụng nhiều voucher/ bill thanh toán (Không tách hóa đơn)
-  Quy định đối với trẻ em:
-  + Dưới 1,1m: Miễn phí 100%.
-  + 1,1m - dưới 1,3m: Tính 80.000đ/bé.
-  + Từ 1,3m trở lên: Tính phí như người lớn.
-  Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác
-  Giá trên chưa bao gồm VAT, khách hàng vui lòng thanh toán VAT trực tiếp tại nhà hàng
-  Không áp dụng cho mua mang về
-  Khách hàng gọi điện đặt chỗ trước để được phục vụ tốt nhất. Trong trường hợp khách hàng không gọi trước đặt chỗ nhà hàng không chịu trách nhiệm với bất kì sai sót nào.
-  Ngày giờ áp dụng : T2 - CN, 11h00 - 22h00
-  Áp dụng cả lễ tết
-  Địa điểm sử dụng voucher: Nhà Hàng SING Restaurant
+ Lô số 3, Tầng 2 tòa C nhà D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 04 3200 4862
+ Tầng 2 - 90 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 04 3200 4862 

xem thêm

Thông tin chi tiết

Không còn là một hình thức ẩm thực mới mẻ nhưng sức hút của những bữa tiệc Buffet nướng lẩu thì dường như chưa bao giờ "giảm nhiệt". Menu món ăn đa dạng, đẹp mắt, ngon miệng; rất nhiều nguyên liệu tươi ngon hấp dẫn được tẩm ướp sẵn, có thể tự tay nướng... và đặc biệt là thích hợp với những dịp họp mặt gia đình, bạn bè, người thân, những dịp liên hoan, sinh nhât... Đó là những ưu điểm rõ nét nhất của hình thức ẩm thực Buffet!!! 

 

 

Lượt deal hôm nay, Hotdeal sẽ mang đến cho bạn một gợi ý vô cùng thú vị để trải nghiệm phong cách ẩm thực trong một không gian giải trí đích thực của những người "sành ăn" tại Hà Thành. Đó chính là voucher ưu đãi "Buffet Nướng Lẩu thả ga - Tặng coca áp dụng 02 cơ sở - Tại Sing Restaurant" với giá hấp dẫn: CHỈ 189.000Đ!

 

 

 

 

Đến với buffet nướng lẩu lần này tại Nhà hàng Sing, thực khách không thể bỏ qua thực đơn hải sản phong phú với các loại hải sản đặc trưng như: mực, bạch tuộc, tôm... Các nguyên liệu tươi sống được lựa chọn kĩ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm được sơ chế, tẩm ướp thật khéo, đúng điệu mang theo hương vị Singapore sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thật mới lạ.

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng tươi ngon đầy ắp được chế biến với nhiều biến tấu, nhiều loại gia vị sốt tẩm ướp như: sốt Sing, nướng muối, sốt tiêu, cuộn nấm, sốt ớt, sốt đặc biệt, nướng mật ong… từ các nguyên liệu như heo, bò, gà, đà điểu, sườn sụn, nầm... và các loại salad ăn kèm. Hàng loạt các thực phẩm tươi ngon trong "bữa tiệc nướng" đang sẵn sàng để chờ đón bạn đến thưởng thức, đừng bỏ lỡ nhé!

 

 

 

 

 

 

 

Nếu các món nướng mang đến cho bạn cảm giác thật đã thì các món lẩu sẽ cho bạn dư vị lâu dài trong vị giác. Vẫn là món ăn nóng nhưng được làm chín bởi nồi nước lẩu nhưng nước lẩu Singapore có vị được chế thật đặc biệt.  Bạn có thể lựa chọn nhiều loại lẩu khác nhau như: lẩu bò Singapore, lẩu hải sản...Hãy nhúng vào đó những món hải sản đượm vị biển. Hãy thử vị thịt đà điểu, cá hồi và hàng chục món khác khi ăn lẩu thì tuyệt ra sao nhé!

 

 

 

 

 

Không phải là những món ăn chính hấp dẫn nhưng một bữa tiệc buffet sẽ là thiếu sót nếu không có các món khai vị hay salad, khoai lang chiên, soup đậu Singapore... ăn kèm. Không nhiều dầu mỡ, thanh mát và nhẹ nhàng, những món ăn phụ này sẽ giúp bạn cân bằng vị giác và có thể thưởng thức trọn vẹn "bữa tiệc" của mình một cách hoàn hảo nhất. 

 

 

 

 

 

Các nguyên liệu chế biến món ăn đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đặc biệt tươi mới mỗi ngày, bảo đảm có thể chinh phục được mọi yêu cầu khắt khe của thực khách. Món ăn khi "lên mâm" không chỉ hấp dẫn mà còn thỏa mãn khẩu vị của nhiều người, nhiều lứa tuổi khác nhau, ăn hoài không chán..

 

 

Sau khi thưởng thức xong món chính, thực khách sẽ đến với những món tráng miệng phong phú đẹp mắt không kém phần ngon miệng như matcha pudding, pudding đậu nành hay các loại kem mát lạnh...

 

 

GIỚI THIỆU NHÀ HÀNG SING:

Nhà hàng  Sing Restaurant với 02 cơ sở tại Đường Láng và Giảng Võ  - là địa chỉ ẩm thực được nhiều người yêu thích. Không gian nhà hàng rộng rãi, đơn giản mà trang nhã phù hợp với những người yêu thích ẩm thực. Đặc biệt thích hợp cho các buổi liên hoan, sinh nhật với sức chứa lên đến 200 thực khách mà không lo lắng phát sinh chi phí đồ uống.

 

 

 

 

Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mang đến cho thực khách những món ăn tươi ngon, hấp dẫn nhất. Menu phong phú, đa dạng cho thực khách thoải mái lựa chọn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

 

 

 

 

Bên cạnh đó, sức hấp dẫn của nhà hàng không chỉ dừng lại ở đồ ăn mà nó còn đến từ phong cách của nhà hàng và chất lượng phục vụ ở đây. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức bữa tiệc trong một không gian sang trọng, lịch sự, rất mực tinh tế từ cách bài trí vật dụng tới lối thiết kế nhà hàng đều toát lên một vẻ rất riêng, đem đến cảm giác hoàn toàn thư thái và thoải mái cho khách hàng.

 

 

Cùng Click Mua ngay hôm nay nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Nướng Lẩu Thả Ga - Tặng Coca Áp Dụng 02 Cơ Sở - Tại Sing...

0đ
283
đã mua
Giao Voucher
Buffet Nướng Lẩu Thả Ga - Tặng Coca Áp Dụng 02 Cơ Sở - Tại Sing...

Mã deal: 211813
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua