• Buffet Oscar Hotel 4* Đêm Giao Thừa – Hải Sản Nướng Thượng...
  • Buffet Oscar Hotel 4* Đêm Giao Thừa – Hải Sản Nướng Thượng...
  • Buffet Oscar Hotel 4* Đêm Giao Thừa – Hải Sản Nướng Thượng...
  • Buffet Oscar Hotel 4* Đêm Giao Thừa – Hải Sản Nướng Thượng...
  • Buffet Oscar Hotel 4* Đêm Giao Thừa – Hải Sản Nướng Thượng...
  • Buffet Oscar Hotel 4* Đêm Giao Thừa – Hải Sản Nướng Thượng...
  • Buffet Oscar Hotel 4* Đêm Giao Thừa – Hải Sản Nướng Thượng...
  • Buffet Oscar Hotel 4* Đêm Giao Thừa – Hải Sản Nướng Thượng...

Buffet Oscar Hotel 4* Đêm Giao Thừa – Hải Sản Nướng Thượng... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 499.000đ  (giảm 1%)
0đ
147
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: 31/12/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: Oscar Saigon Hotel, Số 68A Nguyễn Huệ, Quận 1 - ĐT: (08) 3829 2959 – 3829 2958

- Áp dụng cho Buffet Tối đón Tết Tây - Hải Sản Nướng Thượng Hạng miễn phí Rượu Vang - Ngắm pháo bông trên phố đi bộ đẹp nhất Việt Nam tại Oscar Hotel 4*. Tham khảo menu tại đây.

- Áp dụng vào Tối 31/12/2016.

- Giờ áp dụng: 17h – 22h.

- Sử dụng 01 phiếu / người (không bù)

- Được miễn phí rượu vang và kem, nước trái cây suốt tiệc.

- Giá trên voucher đã bao gồm 10% VAT, không tính phí phục vụ.

- Không áp dụng cho mua mang về.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lai tiền thừa

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Sài Gòn những tháng cuối năm, đất trời, cảnh vật đang chuyển mình vội vã. Lòng người háo hức, chờ mong để tiến một năm cũ qua đi, đón một năm mới 2017 thật nhiều niềm vui và ý nghĩa. Đêm giao thừa là thời khắc được mọi người chờ đợi nhất. Và trong khoảng thời gian ý nghĩa đó, không gì thú vị bằng việc được cùng gia đình, bạn bè đoàn tụ quanh bàn tiệc tiễn đưa năm cũ và đón chào năm mới. Và trong không khí rộn ràng của năm mới đang đến gần, Oscar Saigon Hotel 4* sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc Buffet tối đón Tết Tây hoàng tráng để bạn có thể cùng mọi người thưởng thức những món ăn ngon, nâng ly chúc mừng năm mới cầu mong những điều tốt đẹp đến với bản thân, gia đình và bạn bè.

 

 

 

 

Bữa tiệc Buffet đêm giao thừa tại Oscar Saigon Hotel sẽ chỉ được tổ chức một đêm duy nhất vào ngày 31/12/2016. Đặc biệt, trong đêm tiệc tuyệt vời này giữa tiếng cụng ly chúc mừng năm mới, giữa vòng tay của bạn bè, người thân và cả những người chưa quen biết, bạn sẽ được ngắm nhìn màn pháo hoa lung linh trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, đón thời khắc chuyển giao năm cũ qua năm mới đầy hân hoan và háo hức.

 

 

 

 

Và tất nhiên, trước thềm năm mới bạn sẽ trải nghiệm hương vị ẩm thực truyền thống Việt Nam, ẩm thực hiện đại châu Âu, và hương vị đặc trưng của ẩm thực châu Á hòa quyện cùng nhau trong bữa tiệc buffet đặc sắc, vô cùng ngon miệng và hấp dẫn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hãy bắt đầu bữa tiệc thật nhẹ nhàng tại quầy creasar salad với bacon, cà chua bi, dưa leo… kết hợp cùng sôt Ceasar nổi tiếng đậm chất Ý. Tiếp theo là món salad Nga thanh mát, những món gỏi chua chua, cay cay đậm đà hương vị Việt, kích thích vị giác: gỏi gà xé phay, gỏi tiến vua tôm thịt. Nếu không thì những chén súp nóng hổi sẽ giúp bạn làm ấm bụng, kích thích nhẹ vị giác để sẵn sàng thưởng thức những món ăn tiếp theo.

 

 

 

 

 

 

 

Điểm nhấn sắc của bữa tiệc chính là những món nướng thơm lừng, ngon ngọt mà vẫn đậm đà hương vị. Bạn sẽ không thể cưỡng lại cơm thèm thuồng khi nhìn thấy những chú hào nướng phô mai hay tôm nướng muối ớt đỏ au, mực xiên nướng dai giòn. Không thể thiếu trong bữa tiệc buffet đón năm mới là món gà Tây nướng. Bạn cũng không thể bỏ qua quầy thịt nguội với các món Xúc xích, Jambon đậm chất Tây. Quầy nóng với món Bò hầm nho thượng hạng, vịt hầm tóc tiên, cá basa đút lò, gà quay... sẽ khiến bạn cảm thấy thật sự hài lòng và thỏa mãn với một bữa tối đẳng cấp, chất lượng.

 

 

Đặc biệt, thực khách sẽ được dành tặng một phần bò Úc hảo hạng sốt tiêu hoặc nấm. Thịt bò Úc được cắt miếng vừa ăn, tẩm ướp đậm đà gia vị, hòa quyện trong nước sốt tiêu đen thơm nồng, thêm một chút béo ngậy của bơ. Kết thúc bữa tiệc sẽ là chè và những chiếc bánh ngọt tuyệt vời giúp bạn cân bằng khẩu vị như: chè bà ba, trái cây tươi, bánh kem khúc cây, bánh su kem, bánh bông lan….

 

 

 

 

 

 

Bữa tiệc chúc mừng năm mới sẽ không hoàn hảo nếu thiếu những ly rượu vang sóng sánh để mọi người cùng cụng ly. Vì thế, Oscar Saigon Hotel 4* dành tặng cho thực khách của mình rượu vang hảo hạng cùng cocktail miễn phí để làm nên một đêm tiệc thật đáng nhớ.

 

 

 

Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị của những nền ẩm thực khác nhau.

 

Về Oscar Saigon Hotel 4*

Tọa lạc trên đường Nguyễn Huệ, quận 1, ngay trung tâm thành phố, Oscar Saigon Hotel đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao đặc biệt thu hút ánh nhìn người đi đường bởi vẻ ngoài hào nhoáng, sang trọng. Đây không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại TP.HCM, mà còn được biết đến như một địa chỉ ẩm thực khá nổi tiếng.

 

 

 

Oscar Saigon Hotel sở hữu không gian đậm chất nghệ thuật, là sự giao thoa tinh tế giữa ánh sáng, màu sắc, và cách bày trí hiện đại, sang trọng. Lối kiến trúc lấy cảm hứng từ phong cách Âu Châu hiện đại, uy nghi và lộng lẫy, nhưng vẫn không thiếu cảm giác ấm cúng. Thưởng thức tiệc buffet tối tại khách sạn, bạn còn có cơ hội ngắm nhìn nhịp sống thành phố về đêm đầy náo nhiệt, sôi nổi. Quả là một trải nghiệm ẩm thực rất đáng để thử, đúng không nào!

 

 

 

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, Buffet tối tại Oscar Saigon Hotel xứng đáng là sự lựa chọn ưu tiên mỗi khi bạn và gia đình có nhu cầu thay đổi khẩu vị cuối tuần, hoặc những dịp gặp gỡ thân tình, chiêu đãi đối tác…

 

 

 

 

Click MUA ngay để khám phá nhé bạn!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Oscar Hotel 4* Đêm Giao Thừa – Hải Sản Nướng Thượng...

0đ
147
đã mua
Giao Voucher
Buffet Oscar Hotel 4* Đêm Giao Thừa – Hải Sản Nướng Thượng...

Mã deal: 209098
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua