• Buffet Tối - Lẩu Hồng Kông - Không Giới Hạn - Nhà Hàng Lan Kwai...
  • Buffet Tối - Lẩu Hồng Kông - Không Giới Hạn - Nhà Hàng Lan Kwai...
  • Buffet Tối - Lẩu Hồng Kông - Không Giới Hạn - Nhà Hàng Lan Kwai...
  • Buffet Tối - Lẩu Hồng Kông - Không Giới Hạn - Nhà Hàng Lan Kwai...
  • Buffet Tối - Lẩu Hồng Kông - Không Giới Hạn - Nhà Hàng Lan Kwai...
  • Buffet Tối - Lẩu Hồng Kông - Không Giới Hạn - Nhà Hàng Lan Kwai...
  • Buffet Tối - Lẩu Hồng Kông - Không Giới Hạn - Nhà Hàng Lan Kwai...
  • Buffet Tối - Lẩu Hồng Kông - Không Giới Hạn - Nhà Hàng Lan Kwai...

Buffet Tối - Lẩu Hồng Kông - Không Giới Hạn - Nhà Hàng Lan Kwai... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 239.000đ  (giảm 1%)
0đ
189
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

-  Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
-  Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
-  Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
-  Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ
-  Thời hạn sử dụng voucher: 21/05/2017l
-  Áp dụng cho: Buffet Tối - Lẩu Hồng Kông – Không Giới Hạn - Nhà Hàng Lan Kwai Fong.
-  Một khách hàng có thể mua nhiều Voucher.
-  Áp dụng 01 voucher/ 01 khách/ 01 lần đến nhà hàng (Không bù tiền)
-  Áp dụng cho nhóm từ 02 người trở lên.
-  Áp dụng tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 – Chủ nhật.
-  Phụ thu thứ 7 và chủ nhật 20.000Đ/1 Buffet
-  Giờ áp dụng: 17h30 - 22h00.
-  Không áp dụng các ngày lễ: 06/04, 30/04, 01/05/2017.
-  Giá chưa bao gồm VAT.
-  Miễn phí cho trẻ em dưới 1m. Trẻ em từ 1m-1,3m: trả 39.000Đ tại nhà hàng (Giá chưa gồm VAT). Trên 1,3 m tính 01 voucher.
-  Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. (Trong trường hợp khách hàng không đặt bàn trước, khi đến nhà hàng hết bàn trống không thể phục vụ được mong quý khách thông cảm và xin được phục vụ vào lần sau)
-  Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
-  Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng Lan Kwai Fong - Địa chỉ: số 1 Ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại đặt chỗ: 01689650000 

xem thêm

Thông tin chi tiết

HongKông được biết đến là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng và được yêu thích nhất, không chỉ tại Châu Á mà còn đối với cả nhiều du khách trên toàn thế giới. Và giống như nhiều thành phố du lịch nổi tiếng khác, ẩm thực HongKông cũng để lại một dấu ấn nhất định với giới "sành ẩm thực". Lượt deal hôm nay, Hotdeal sẽ đồng hành cùng bạn trong một "chuyến du lịch" khám phá ẩm thực HongKông tại Nhà hàng Lan Kwai Fong - số 1 Ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. 

 

 

Bạn có tin không? Chỉ với 169.000đ bạn sẽ được thưởng thức Buffet Tối - Lẩu Hồng Kông – Không Giới Hạn - Nhà Hàng Lan Kwai Fong với menu hấp dẫn cùng một phong cách buffet "có 1 không 2" mà bạn sẽ được trải nghiệm. Chắc chắn bạn sẽ thấy bất ngờ, cùng khám phá ngay bây giờ nhé!

 

 

Với buffet lẩu tại đây, bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc buffet được thiết kế và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm của nhà hàng. Thực đơn là sự quy tụ các món ngon đặc biệt của ẩm thực Châu Á sẽ đáp ứng được mọi gu thưởng thức dù là tinh tế nhất.

 

 

 

Lan Kwai Fong  sở hữu một vị trí đẹp tại trung tâm con phố Thái Hà nhộn nhịp với không gian rộng rãi, hiện đại và sang trọng. Ngay từ khi mới bước vào không gian thưởng thức buffet của Lan Kwai Fong, bạn sẽ thấy bất ngờ bởi phong cách đậm chất HồngKông, với sự rực rỡ và choáng ngợp của giàn đèn lồng đầy màu sắc, cảm giác như bạn đang đến với một HongKông thực sự giữa lòng Hà Nội vậy! Đặc biệt là Tầng 1 của nhà hàng có bếp mở, có thể nhìn trực tiếp đầu bếp chế biến món ăn, tạo cảm giác khá thú vị cho thực khách.

 

 

 

Buffet lẩu tại Lan Kwai Fong hội tụ menu 30 nhân lẩu tự chọn cùng 06 loại nước lẩu cho thực khách. Và điều độc đáo riêng chỉ có khi bạn thưởng thức lẩu Hồng Kông chính là nồi lẩu được chia làm nhiều ngăn thông với nhau, cảm giác sẽ rất thích thú khi ăn đấy. 

 

 

Nếu bạn ưa thích hương vị lẩu HồngKông đặc trưng thì có thể lựa chọn Lẩu Hồng Kông shabu hoặc Lẩu cay Hồng Kông tùy vào độ cay. Với lẩu trường thọ, hương vị khá lạ với vị cay, thơm từ ớt, hồi và quế... mang đến khá nhiều cung bậc cảm xúc. Trong khi đó, lẩu cay Tứ Xuyên là loại lẩu có vị cay rất mạnh, nếu bạn là người thích ăn cay thì nên chọn món lẩu này. Ngoài ra, HồngKông vốn là nơi giao thoa văn hóa, bởi vậy bạn cũng có thể lựa chọn cho mình 01 trong 02 loại lẩu là Lẩu Thái tomyum và Lẩu trà tiềm Mã Lai. 

 

 

 

 

 

Sau khi đã chọn xong loại nước lẩu, bạn sẽ đến với sự "choáng ngợp" tiếp theo, đó là chỉ trong chưa đầy 10 phút, nhân viên nhà hàng sẽ lấp đầy bàn ăn của bạn bằng rất nhiều các loại đồ ăn, là các loại nhân lẩu, thịt bò, thịt viên, hải sản tươi roi rói, các loại rau nấm... Phải kế đến là các loại thịt tươi ngon: Ba chỉ bò Mỹ, Gầu bò Mỹ, Ba chỉ heo, Gà thái lát... các loại hải sản: Cá phi lê, Bạch tuộc, Mực, Tôm...

 

 

 

 

 

 

 

Điều đặc biệt mà chỉ có trong buffet lẩu HồngKông chính là các nguyên liệu thịt viên: Bò viên, Gà viên, Cá viên Đài Loan, tôm viên. Ngoài ra còn có các món ăn "đặc sản" của HồngKông như: Xúc xích HồngKông, heo ống tre, bò ống tre, cua thanh, cảo tôm, cảo heo, mỳ tươi HồngKông, bánh đa HồngKông... Tất cả nguyên liệu không chỉ tươi ngon mà còn được nêm nếm đậm đà với nhiều thể loại hấp dẫn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thưởng thức Buffet tại Lan Kwai Fong, thực khách có thể thoải mái trong không gian rộng lớn và sang trọng của nhà hàng. Với 04 tầng và sức chứa lên đến 40-50 người 01 tầng, nhà hàng luôn sẵn sàng tiếp đón bất cứ order đặt chỗ nào mà khách hàng mang đến. Đặc biệt là với hình thức phục vụ tại bàn, Lan Kwai Fong tin rằng sẽ mang đến cho thực khách sự thoải mái tối đa.

 

 

 

Lan Kwai Fong sở hữu hệ thống nhiều không gian mở nhưng cũng cực kì riêng tư, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thật sự đáng nhớ. Đặc biệt, mỗi phòng còn có lối bày trí vô cùng hiện đại, đơn giản mà vô cùng tinh tế, trang nhã, kết hợp với việc sử dụng các gam màu ấm, dịu mắt, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện.

 

 

 

Bạn chỉ cần thưởng thức món ăn ngon, việc còn lại cứ để Lan Kwai Fong!!! Bởi nhà hàng sở hữu một đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, luôn sẵn sàng và tận tâm phục vụ khách hàng.

 

 

 

Lan Kwai Fong  sẽ là điểm đến đầy hứng thú những khi cùng nhau họp mặt gia đình, bạn bè, mà còn là nơi giúp bạn trải nghiệm những món ăn đặc sắc cùng các loại thức uống tinh tế.

 

 

Click MUA ngay để có những trải nghiệm về ẩm thực thật thú vị bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Tối - Lẩu Hồng Kông - Không Giới Hạn - Nhà Hàng Lan Kwai...

0đ
189
đã mua
Giao Voucher
Buffet Tối - Lẩu Hồng Kông - Không Giới Hạn - Nhà Hàng Lan Kwai...

Mã deal: 212353
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua