• Buffet Tối Shabuya Aeon Mall Bình Tân Lẩu Nhật, Bò Mỹ, Sushi, Free...
  • Buffet Tối Shabuya Aeon Mall Bình Tân Lẩu Nhật, Bò Mỹ, Sushi, Free...
  • Buffet Tối Shabuya Aeon Mall Bình Tân Lẩu Nhật, Bò Mỹ, Sushi, Free...
  • Buffet Tối Shabuya Aeon Mall Bình Tân Lẩu Nhật, Bò Mỹ, Sushi, Free...
  • Buffet Tối Shabuya Aeon Mall Bình Tân Lẩu Nhật, Bò Mỹ, Sushi, Free...
  • Buffet Tối Shabuya Aeon Mall Bình Tân Lẩu Nhật, Bò Mỹ, Sushi, Free...

Buffet Tối Shabuya Aeon Mall Bình Tân Lẩu Nhật, Bò Mỹ, Sushi, Free... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 268.000đ  (giảm 1%)
0đ
543
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 29/05/2017 đến 29/08/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng Lẩu Shabu Ya Aeon Mall Bình Tân_3-T14B TTMS Aeon Mall Bình Tân _01 Đường số 17, Khu Phố 11, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân_Tel: (0 8) 3620 5990.
- Website: http://shabuya.com.vn/vi/
- Áp dụng cho Buffet Lẩu Nhật tại Shabu Ya Aeon Mall Bình Tân.
+ Không giới hạn các loại bò thượng hạng, thịt gà, thịt heo, sushi, tôm…
+ Quầy các loại rau xanh, tươi tự nhiên, không chất hóa học.
+ Miễn phí các loại trái cây tươi, tráng miệng, thức uống (Pepsi, 7up, Mirinda) và các loại kem cao cấp.
- Thời gian áp dụng: thứ hai đến thứ sáu 17h00-22h00 và thứ 7 từ 10h30 – 17h00; 17h00 – 21h30. Không áp dụng Chủ Nhật và ngày lễ.
- Áp dụng 01 voucher/ 01 khách.
- Đối với trẻ em:
+ Dưới 1m: miễn phí
+ Từ 1m - 1m3: Giảm 70% trên giá buffet tại Nhà hàng (Trả tiền tại nhà hàng).
+ Trên 1.3m: Tính như người lớn.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Giá trên chưa bao gồm VAT.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước(Trường hợp không đặt chỗ trước, nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót xảy ra khi phục vụ).
- Quý khách hàng vui lòng gọi thức ăn vừa đủ.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Nhà hàng Lẩu Shabu Ya với hai chi nhánh tọa lạc trong hai trung tâm thương mại lớn là SC Vivo City Quận 7 và Aeon Mall Bình Tân. Đây là địa chỉ ẩm thực lý tưởng để bạn cùng người thân và bạn bè thưởng thức các món ăn trứ danh của xứ sở hoa anh đào sau khi thỏa thích mua sắm, dạo chơi. Nhà hàng đặc biệt nổi tiếng với các món lẩu thơm ngon hảo hạng, mang chất riêng của ẩm thực Nhật Bản.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với voucher lần này của Hotdeal, thực khách sẽ được thưởng thức buffet lẩu Nhật tại Shabu Ya Aeon Mall Bình Tân. Tiệc buffet lẩu tại nhà hàng có 5 vị nước lẩu thơm ngon được pha chế đặc biệt cho thực khách lựa chọn: lẩu Miso, lẩu Sukiyaki, lẩu Kim chi, lẩu Shabu Shabu và lẩu Collagen. Mỗi loại lẩu mang một hương vị khác nhau nhưng tất cả đều hấp dẫn khó cưỡng, bạn chắc hẳn sẽ bị chinh phục dù lựa chọn bất kỳ món lẩu nào.

 

 

 

 

Lẩu Miso với nước lẩu được chế biến từ tương Miso mang vị thanh ngọt tự nhiên, hạn chế tối đa gia vị nên hạn chế cảm giác ngán và tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, loại nước lẩu này có thể kết hợp với tất cả đồ ăn kèm mà không làm mất đi hương vị, mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, hấp dẫn.

 

 

 

 

Lẩu Sukiyaki là một trong những món ăn biểu trưng cho văn hóa ẩm thực tinh tế của Nhật Bản. Món lẩu Sukiyaki với thành phần chính là thịt bò Mỹ thượng hạng được cắt lát mỏng để nhằm ngấm gia vị một cách nhanh nhất mà vẫn giữ được vị ngon và ngọt của thịt, kết hợp cùng đậu hũ và các loại rau, nấm, tất cả được quyện trong một thứ nước lẩu với hương vị đặc trưng không thể trộn lẫn. Món lẩu thơm ngon, bổ dưỡng, không chỉ làm hài lòng các tín đồ ẩm thực Nhật mà còn có thể chinh phục tất cả những ai có dịp thưởng thức qua.

 

 

 

 

Lẩu kim cho có hương vị đậm đà, cay nồng, thành phần nguyên liệu rất đa dạng và bổ dưỡng. Món lẩu kim chi tại nhà hàng Shabu Ya với các loại thịt bò, thịt heo, tôm, nghêu, rau, nấm, bò viên... kết hợp với nước lẩu thơm ngon sẽ khiến bạn phải xuýt xoa khi thưởng thức.

 

 

 

Lẩu Shabu Shabu được rất nhiều thực khách ưa thích khi tới Shabu Ya. Shabu Shabu là món lẩu Nhật truyền thống, thường xuyên xuất hiện trong những bữa ăn thân tình của người Nhật Bản. Món lẩu còn có tên là lẩu bò nhúng, đúng như cách thưởng thức của món ăn này. Shabu Shabu chinh phục thực khách bởi thành phần nguyên liệu hấp dẫn, bổ dưỡng, cách thưởng thức đậm chất nghệ thuật và đặc biệt là nước lẩu thanh, ngọt cực ngon. Nguyên liệu chính làm nên sức hấp dẫn cho món ăn chính là những lát thịt bò tươi, chất lượng được thái lát mỏng, to bản. Khi thưởng thức lẩu Shabu Shabu, đầu tiên bạn hãy bắt đầu bằng vài lát thịt bò nhúng lẩu và chấm tương, tùy vào sở thích, bạn có thể ăn tái hoặc chín. Miếng thịt bò mềm, ngọt, quyện cùng vị đậm đà của nước lẩu và nước chấm tạo nên một hương vị vô cùng cuốn hút, khiến bạn càng ăn càng ghiền. Sau đó, bạn hãy dùng kèm nước lẩu cùng các loại rau, nấm, mỳ soba Nhật để có một bữa ăn no nê, tròn vị.

 

 

 

 

 

Cuối cùng là món lẩu Collagen với thành phần nguyên liệu chính là nấm, rau, củ, quả sạch. Nước dùng được nấu từ các xương và thịt cho hương vị ngọt thanh, đậm đà, rất dễ ăn. Ngoài ra, món lẩu còn có các loại thịt như thịt bò, thịt heo. Đặc biệt nhất, đi kèm với mỗi đĩa rau nấm là nước lẩu Collagen. Collagen được biết đến như là bí quyết của làn da căng mịn, tươi trẻ. Do đó, việc thưởng thức lẩu Collagen không chỉ đem đến cho bạn một bữa ăn ngon miệng, bổ dưỡng mà còn có tác dụng dưỡng da, chống lão hóa, giúp bạn sở hữu làn da tươi sáng, khỏe mạnh, mịn màng.

 

 

 

Đặc biệt, với bữa tiệc buffet lẩu tại Shabu Ya, thực khách sẽ được thưởng thức không giới hạn với các món thịt bò Mỹ thượng hạng với các kiểu cắt đặc trưng theo phong cách Nhật Bản cùng với thịt gà, thịt heo và tôm tươi ngon, hấp dẫn. Không thể rời mắt là quầy rau ăn kèm xanh sạch phong phú theo mùa luôn đầy ắp để thực khách thỏa sức lựa chọn cho bữa ăn thêm phần ngon miệng và giàu dinh dưỡng.

 

 

 

Ngoài ra, khi thưởng thức lẩu tại Shabu Ya thực khách sẽ được phục vụ miễn phí sushi, các loại kem cao cấp, món tráng miệng và cả các thức uống có sẵn.

 

 

 

 

 

 

Đến Shabu Ya Aeon Mall Bình Tân, thực khách sẽ được dùng bữa trong không gian sang trọng, được thiết kế và bày trí theo lối kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tạo không khí ấm cúng, rất thích hợp cho những buổi sum họp gia đình hay gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp…

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Tối Shabuya Aeon Mall Bình Tân Lẩu Nhật, Bò Mỹ, Sushi, Free...

0đ
543
đã mua
Giao Voucher
Buffet Tối Shabuya Aeon Mall Bình Tân Lẩu Nhật, Bò Mỹ, Sushi, Free...

Mã deal: 214484
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua