• Buffet Trưa BBQ Bò Mỹ - Hải Sản - Lẩu Gần 80 Món - Nhà Hàng Flame
  • Buffet Trưa BBQ Bò Mỹ - Hải Sản - Lẩu Gần 80 Món - Nhà Hàng Flame
  • Buffet Trưa BBQ Bò Mỹ - Hải Sản - Lẩu Gần 80 Món - Nhà Hàng Flame
  • Buffet Trưa BBQ Bò Mỹ - Hải Sản - Lẩu Gần 80 Món - Nhà Hàng Flame
  • Buffet Trưa BBQ Bò Mỹ - Hải Sản - Lẩu Gần 80 Món - Nhà Hàng Flame
  • Buffet Trưa BBQ Bò Mỹ - Hải Sản - Lẩu Gần 80 Món - Nhà Hàng Flame
  • Buffet Trưa BBQ Bò Mỹ - Hải Sản - Lẩu Gần 80 Món - Nhà Hàng Flame
  • Buffet Trưa BBQ Bò Mỹ - Hải Sản - Lẩu Gần 80 Món - Nhà Hàng Flame
  • Buffet Trưa BBQ Bò Mỹ - Hải Sản - Lẩu Gần 80 Món - Nhà Hàng Flame

Buffet Trưa BBQ Bò Mỹ - Hải Sản - Lẩu Gần 80 Món - Nhà Hàng Flame - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 250.000đ
119.000đ
529
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 14/4/2016 đến 14/6/2016
- Địa điểm : Nhà hàng Flame - 392 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8 (Gần Cầu Chánh Hưng). Điện thoại: 08-62630179, 0982409255
- Facebook: https://www.facebook.com/flame......
- Áp dụng cho: Buffet Trưa BBQ Bò Mỹ - Hải sản  - Lẩu gần 80 món  - Nướng Không giới hạn - tại Nhà hàng Flame (Không bao gồm nước uống)
- Tham khảo menu

- Trưa: 11h -15h30, Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần . Riêng thứ 7, Chủ Nhật Và ngày lễ phụ thu 20.000 VNĐ/ 1 người.

- 01 voucher/ 01 người.
- Khách hàng vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi đến để giữ chỗ và được phục vụ tốt nhất. Nếu không đặt chỗ trước, Nhà hàng được phép từ chối phục vụ. Hotline: 08-62630179.
- Phụ thu trẻ em (thanh toán tại nhà hàng):
+ Trẻ em dưới 1m miễn phí vé.
+ Trẻ từ 1m - dưới 1,3m giá vé 60.000 VNĐ (tính tại nhà hàng)
+ Từ 1.3m trở lên tính gía vé như người lớn.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Khách hàng thanh toán 10% VAT nếu khách hàng có nhu câu xuất hóa đơn VAT..
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Buffet là một trong những loại hình ẩm thực được số đông ưa thích. Ưu điểm của nó là người dùng có thể tha hồ chọn món, nếm qua rất nhiều thể loại cho đến khi nào no nê thì thôi. Thực đơn Buffet có khi lên đến hằng trăm món, đa dạng và cực kỳ đặc sắc, đủ để đáp ứng nhu cầu thưởng thức và trải nghiệm của người sành ăn. Lần này, mời bạn cùng đến với một trong những địa chỉ đã có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức buffet quy mô - Nhà hàng Flame tại số 392 Phạm Hùng, Q.8. Chỉ 119.000 đồng, gần 80 món Lẩu - Nướng - Hải sản, cùng rất nhiều món khai vị và tráng miệng đang chờ bạn khám phá tại đây.

 

 

 

 

 

 

 

 

Để khởi đầu cho nhiều điều bất ngờ của bữa tiệc buffet lần này, không gì thích hợp hơn các món khai vị nhẹ nhàng: Gỏi củ hủ dừa, Cải mầm trứng, Đậu hủ non rang muối,… ăn kèm với các thể loại Suop nấm, Suop gà xé... Vị chua ngọt đặc trưng của gỏi, cùng nước suop được nêm nếm đậm đà sẽ hoàn thành tốt vai trò “làm nóng” vị giác của bạn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi đã sẵn sàng, bạn còn chần chừ gì mà không bắt đầu ngay với chủ đề chính của buổi tiệc ? Bò Mỹ và bò Úc là những nguyên liệu tươi ngon hạng nhất và cực kỳ phù hợp để chế biến món nướng. Đặc biệt, nhà hàng Flame chỉ sử dụng các phần thịt ngon nhất của con bò là Ba chỉ, Cổ bò, Sườn bò, thăn bò…, đảm bảo tỉ lệ nạc mỡ hài hòa và độ săn chắc, ngọt thịt. Bên cạnh thịt bò, thì các thể loại như Cánh gà, Ức gà, Chân gà, Vú heo, Chảng dừng, Thú linh... sẽ khiến bữa tiệc nướng của bạn trở nên phong phú hơn. Hương vị nóng sốt, ngon lành, mang chút hương thơm khen khét, đầy kích thích là những gì bạn có thể cảm nhận khi thưởng thức món nướng tại Flame.

 

 

 

 

Với những ai là “tín đồ” của ốc và hải sản, đừng nên bỏ qua các thể loại: Tôm sú/ Lườn cá hồi/ Cá tầm nướng muối ớt, Cá lăng nướng nghệ, Cá điêu hồng nướng giấy bạc, Ốc bươu nướng tiêu, Sò lụa nướng mỡ hành... Độ tươi ngon miễn bàn cãi của cá, của tôm…, và hương thơm lựng tỏa ra từ những vỉ than hồng, chắc chắc sẽ làm tuyến nước bọt của bạn hoạt động mạnh đấy!

 

 

 

 

 

 

Lẩu luôn được ưa chuộng nhờ vào cách thưởng thức đặc trưng của nó, nguyên liệu tươi được nhúng và làm chín tại bàn. Cảm giác được vừa ăn, vừa “hít hà” hơi nóng, cảm nhận vị ngon một cách tuyệt đối khiến bất kỳ ai cũng phải thèm thuồng. Đến với Buffet lần này tại nhà hàng Flame, người dùng có thể tùy chọn một trong các loại nước dùng: Lẩu gà ớt bay, Lẩu Thái, Lẩu kim chi hay Lẩu đầu cá hồi. Ngoài các loại thịt bò Mỹ, Bò Úc đã kể trên, thì  phần còn lại của nguyên liệu nhúng lẩu cũng đều là các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, bao gồm: Mực trứng, Mực lá, Bạch tuộc, Cá bóp, Cá trứng,… Đồ nhúng tươi và ngọt thịt giúp nước lẩu thêm đậm đà, dùng hoài vẫn không thấy ngấy.

 

Về nhà hàng Flame:

Tọa lạc tại số 392 Phạm Hùng, Q.8,  nhà hàng Flame rất dễ nhận ra từ xa với biểu tượng ngọn lửa đỏ nổi bật. Flame sở hữu hai mặt tiền hướng ra đường chính, cực kỳ rộng rãi và thoáng mát. Không gian mở tận dụng tối đa khí trời của Flame chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng và thoải mái hơn. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu ăn uống đa dạng của gia đình, nhóm bạn, nhà hàng còn có khả năng phục vụ các bữa tiệc chiêu đãi, họp mặt… có quy mô.

 

 

 

 

Không chỉ có điểm cộng về mặt thiết kế, nhà hàng Flame còn có một thực đơn cực kỳ “hoành tráng”, từ các món quen thuộc như bò, gà, heo, ếch, lươn, bồ câu... đến các thể loại tôm, cua, cá mú, cá lăn, hải sản ngêu-sò-ốc... đều đủ cả. Ngoài ra, nhà hàng còn có rất nhiều các thể loại “độc nhất vô nhị” mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác: Pate nhum, Gà nướng ớt bay, Bò Flame nướng giấy bạc, Khô tôm tích chiên nước mắm, Bò tơ xông hơi...

 

 

 

 

Tất cả các món ăn tại Flame đều là thành phẩm của những đầu bếp giỏi, có tay nghề khéo léo, sáng tạo. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo nơi đây cũng sẽ khiến cuộc vui của bạn thật trọn vẹn và hứng thú.

 

Cùng click MUA và trải nghiệm ngay nào!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Trưa BBQ Bò Mỹ - Hải Sản - Lẩu Gần 80 Món - Nhà Hàng Flame

119.000đ
529
đã mua
Giao Voucher
Buffet Trưa BBQ Bò Mỹ - Hải Sản - Lẩu Gần 80 Món - Nhà Hàng Flame

Mã deal: 195690
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 119,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 35 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua