• Buffet Trưa/Tối Hơn 60 Món Tại 4GS Texas (Menu Thay Đổi Mỗi Ngày)
  • Buffet Trưa/Tối Hơn 60 Món Tại 4GS Texas (Menu Thay Đổi Mỗi Ngày)
  • Buffet Trưa/Tối Hơn 60 Món Tại 4GS Texas (Menu Thay Đổi Mỗi Ngày)
  • Buffet Trưa/Tối Hơn 60 Món Tại 4GS Texas (Menu Thay Đổi Mỗi Ngày)
  • Buffet Trưa/Tối Hơn 60 Món Tại 4GS Texas (Menu Thay Đổi Mỗi Ngày)
  • Buffet Trưa/Tối Hơn 60 Món Tại 4GS Texas (Menu Thay Đổi Mỗi Ngày)
  • Buffet Trưa/Tối Hơn 60 Món Tại 4GS Texas (Menu Thay Đổi Mỗi Ngày)

Buffet Trưa/Tối Hơn 60 Món Tại 4GS Texas (Menu Thay Đổi Mỗi Ngày) - HotDeal

Thưởng Thức Những Món Ăn Hấp Dẫn, Mang Hương Vị Ẩm Thực Á, Âu Và Việt Nam Với Tiệc Buffet Trưa/ Tối 60 Món Tại 4G’s Texas Restaurant. Voucher 295.000 VNĐ, Còn 199.000 VNĐ, Giảm 33%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 295.000đ
199.000đ
305
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Giới thiệu

- 4G’s Texas là tiệm bánh kết hợp nhà hàng và café, nơi mang đến cho thực khách những chiếc bánh mang hương vị Mỹ hảo hạng cùng các món ăn, thức uống mang phong cách Á- Âu.

- Thực đơn buffet trưa/tối với 60 món Việt, Á, Âu đặc sắc với menu thay đổi theo ngày mang đến những trải nghiệm ẩm thực tinh tế.

- Các món ăn luôn được chú trọng từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến và bày trí, mang đến cho thực khách món ăn không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt và tốt cho sức khỏe.

- Không gian thiết kế ấm cúng, sang trọng.

- Ngoài ra, đến với 4G’s Texas bạn còn được thưởng thức nhiều loại bánh mặn, bánh ngọt, bánh kem… mang hương vị rất riêng của thương hiệu mà bạn không thể tìm thấy ở đâu khác.

- Tham khảo menu dưới đây:

Menu

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ ngày 12/10/2015 đến 12/01/2016

- Địa điểm sử dụng voucher: 4Gs Texas Restaurant, 110 Điện Biên Phủ, p.Đa Kao, quận 1. ĐT: (08) 38 208 268.

- Áp dụng cho Buffet trưa và tối tại 4G’s Texas Restaurant. Menu thay đổi theo ngày.

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần. Từ 11h-14h và 17h30 – 21h00.

- Khách hàng sử dụng voucher vào các ngày thứ 7, CN và ngày lễ, vui lòng phụ thu 20.000 VNĐ.

- Menu đã bao gồm trà lạnh và trái cây tráng miệng.

- Sử dụng 01 Voucher/ Người lớn/ Phần buffet (không bù tiền).

- Chưa bao gồm 10% VAT.

- Đối với trẻ em:

+ Dưới 1m: miễn phí.

+ Từ 1,1m – dưới 1,3m: 50% giá trị voucher (thanh toán tại nhà hàng).

+ Từ 1,3m trở lên: tính như vé người lớn.

- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước 01 ngày trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Với người Việt, bữa cơm luôn là thời gian các thành viên gia đình cùng sum họp, vui vầy, quây quần bên nhau thưởng thức mâm cơm ấm cúng, cùng nhau trò chuyện. Nhưng sẽ thật là nhàm chán nếu nó chỉ diễn ra hằng ngày trong không gian phòng ăn quen thuộc của gia đình. Thế nên, bạn hãy sắp xếp thời gian để cùng cả nhà ra ngoài ăn, thưởng thức những món ăn ngon, mới lạ. Bữa tiệc Buffet trưa/tối hoành tráng với 60 món ăn hấp dẫn tại 4Gs Texas Restaurant, giá rẻ bất ngờ mà Hotdeal mang đến lần này sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

 

 

 

 

 

 

 

Thưởng thức buffet tại 4G’s Texas, bạn chỉ được đổi vị với nhiều món ngon đặc sắc mà còn được tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể sau những ngày làm việc bận rộn. Bạn sẽ vô cùng hài lòng khi được thưởng thức 60 món ăn được chế biến theo phong cách ẩm thực châu Á, châu Âu và Việt Nam. Thực đơn được thay đổi mỗi ngày phong phú, hấp dẫn từ món khai vị, món chính cho tới món tráng miệng. Để khai vị, bạn có thể chọn cho mình món soup ấm nóng, salad thanh mát, các món gỏi chua chua, cay cay hay gỏi cuốn, chả giò, bánh mì bơ tỏi… Các món ăn với hương vị kích thích vị giác, giúp bạn khởi đầu bữa tiệc một cách thật ấn tượng.

 

 

 

Làm nên sức hấp dẫn cho bữa tiệc không thể không kể đến các loại hải sản tươi ngon được tất cả các thực khách ưa chuộng. Nghêu, sò dẹo, sò lông, tôm, bạch tuộc… được chế biến theo nhiều cách khác nhau từ hấp sả, đến hấp kiểu Thái, từ nướng muối ớt, đến nướng mỡ hành… Dù được chế biến cách nào thì các món ăn đều giữ được vị tươi, ngọt tự nhiên của các loại hải sản hòa quyện với vị đậm đà của gia vị đi kèm. Đặc biệt, vào tối thứ 6, thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ còn có thêm các món cua như: cua Cajun kiểu Mỹ, cua rang me, rang muối đậm chất ẩm thực Việt…

 

 

 

 

Quầy món chính với các món ăn ăn mang hương vị Á, Âu, Việt đa dạng như thịt ba chỉ muốn chiên, bún thịt heo nướng, cánh gà chiên nướng mắm, nui, bún riêu, cá diêu hồng hấp Hồng Kông, hoành thánh nước, cơm chiên Dương Châu, Mỳ Ý, xúc xích nướng... cho bạn thỏa thích lựa chọn và thưởng thức.

 

 

 

 

Cho bữa tiệc buffet thêm đa dạng không thể thiếu các loại rau, củ được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Cuối bữa ăn, bạn còn được tráng miệng với các loại chè, kem, trái cây, bánh mặn, bánh ngọt. Các món ăn này không chỉ có hương vị tuyệt hảo mà còn được trình bày tỉ mỉ và đẹp mắt, tạo ra sức lôi cuốn khó lòng cưỡng lại.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đặc biệt, tiệc buffet được tổ chức trong một không gian rộng rãi, thoáng đãng, cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái nhất khi đến đây dùng bữa. Nhà hàng được thiết kế đậm chất cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái với những bộ bàn ghế gỗ, ánh đèn vàng ấm cúng mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng. Với sự kết hợp giữa tiệm bánh và nhà hàng, café, đây còn là nơi mang đến cho thực khách những chiếc bánh mang hương vị Mỹ hảo hạng cùng các món ăn, thức uống mang phong cách Á- Âu đặc trưng.

 

 

 

 

 

Đến với 4G’s Texas, các bạn còn có dịp được thưởng thức rất nhiều loại bánh với những cái tên hấp dẫn: Croissant, Pain Chocolate, Crisry Cheese Tick, Round Custart Cake, Kwabegi Sugar, Donut Strawberry, Baguette Classic, Garlic Baguette, Bacon Focassia… Bánh mang hương vị đặc trưng đậm chất Mỹ, hương thơm phưng phức, trình bày bắt mắt sẽ khiến bạn khó lòng từ chối. Ngoài bánh mặn, bánh ngọt, 4G’s Texas còn có các loại bánh kem phục vụ cho những sự kiện, sinh nhật, liên hoan...

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Trưa/Tối Hơn 60 Món Tại 4GS Texas (Menu Thay Đổi Mỗi Ngày)

199.000đ
305
đã mua
Giao Voucher
Buffet Trưa/Tối Hơn 60 Món Tại 4GS Texas (Menu Thay Đổi Mỗi Ngày)
Thưởng Thức Những Món Ăn Hấp Dẫn, Mang Hương Vị Ẩm Thực Á, Âu Và Việt Nam Với Tiệc Buffet Trưa/ Tối 60 Món Tại 4G’s Texas Restaurant. Voucher 295.000 VNĐ, Còn 199.000 VNĐ, Giảm 33%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 134993
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 199,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua