• Buffet Vip Menu Lẩu Và Nướng Tại Bàn - NH Thai Pattaya - Không Phụ...
  • Buffet Vip Menu Lẩu Và Nướng Tại Bàn - NH Thai Pattaya - Không Phụ...
  • Buffet Vip Menu Lẩu Và Nướng Tại Bàn - NH Thai Pattaya - Không Phụ...
  • Buffet Vip Menu Lẩu Và Nướng Tại Bàn - NH Thai Pattaya - Không Phụ...
  • Buffet Vip Menu Lẩu Và Nướng Tại Bàn - NH Thai Pattaya - Không Phụ...
  • Buffet Vip Menu Lẩu Và Nướng Tại Bàn - NH Thai Pattaya - Không Phụ...

Buffet Vip Menu Lẩu Và Nướng Tại Bàn - NH Thai Pattaya - Không Phụ... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 369.000đ
258.000đ
638
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thời hạn sử dụng voucher: 18/09/2016
- Áp dụng cho: BUFFET VIP MENU LẨU & NƯỚNG TẠI BÀN - NH THAI PATTAYA (KHÔNG PHỤ THU) 
- Một khách hàng được mua nhiều voucher.
- Sử dụng 01 voucher/ 01 Buffet/ 01 người.
- Không giới hạn số lượng Voucher sử dụng/ 01 bàn/ 01 bill 
- Quy định dành cho trẻ em (Tính phí trực tiếp tại nhà hàng):
+ Dưới 1m miễn phí.
+ Từ 1m - 1m3: 59.000 đ/ 01 bé.
+ Trên 1m3: Tính phí như người lớn.
- Giá chưa bao gồm VAT. Khách hàng có yêu cầu xuất hóa đơn đỏ vui lòng thanh toán 10% VAT tại nhà hàng.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Không áp dụng cho đồ uống và mua mang về.

- Ngày áp dụng trong tuần: Tất cả các ngày trong tuần. Thời gian: Trưa: 11h00 – 14 h00;Tối: 17h00 -21h00. 

- Voucher không áp dụng cho các ngày 1, 2, 3, 14 và 15  tháng 9

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng Thai Pattaya, Số 6 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 0435.523.333/ 0989.336.417

xem thêm

Thông tin chi tiết

Cũng giống như các nước châu Á khác, Thái Lan mang đến cho thực khách trên thế giới một nền văn hóa ẩm thực đặc sắc và tinh tế. Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng với sự kết hợp hài hòa giữa nhiều nguyên liệu và gia vị, đem lại cho du khách những trải nghiệm khó quên. Nằm ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, trên cung đường Láng Hạ tấp nập nhộn nhịp, nhà hàng Thái Pattaya là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ ghiền ẩm thực Thái. Kết hợp cùng Hotdeal hôm nay, nhà hàng Thái Pattaya sẽ mang đến cho quý khách hàng của Hotdeal ưu đãi thưởng thức bữa tiệc Buffet lẩu nướng tại bàn vô cùng hấp dẫn.

 

 

Ẩm thực là một phần tạo nên nét văn hóa truyền thống của Thái Lan. Mỗi món ăn Thái đều là sự pha trộn tinh tế giữa vị chua, cay, mặn, ngọt và đôi khi có cả vị đắng… Tuy món ăn được chế biến từ rất nhiều gia vị nóng nhưng lại phối hợp cùng nhiều loại rau quả, thực phẩm tươi, ngon, hàm lượng chất béo thấp khiến cho món ăn có sự hài hòa, hấp dẫn. 

 

 

Đến với bữa tiệc buffet tại nhà hàng Thái Pattaya hôm nay, quý khách sẽ được thưởng thức một bữa tiệc hoành tráng với đầy đủ các món ăn đặc trưng của Thái Lan từ các món nướng, các món chiên xào và đặc biệt là lẩu Thái với nước Lẩu cay nồng đặc trưng, cùng với các món hoa quả, chè tráng miệng hấp dẫn.

 

 

Không phải ngẫu nhiên mà các món nướng luôn hút khách nhất trong các bữa tiệc buffet. Tại nhà hàng Thái Pattaya, các món nướng được tẩm ướp kĩ lưỡng, theo phong cách riêng của nhà hàng và hợp với khẩu vị nhiều người như ba chỉ bò, ba chỉ heo, cổ bò, gáy heo, nầm heo, gà nướng, mực trứng, bạch tuộc, tôm sú ... Tất cả các món ăn được trình bày bắt mắt, ấn tượng cùng với vị nóng, thơm, ngọt đậm đà đã chinh phục được các thực khách sành ăn nhất.

 

 

Với menu Vip của nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức thêm nhiều món hơn so với các loại thực đơn khác : Ba chỉ Bò sốt ChiangMai, Ba chỉ bò Sốt Suki, Sườn Bò Lốs ngâm sốt Phuket, Mực lá sốt Cari, Mực lá sốt cay, Sashimi cá hồi…..

 


 

 

Món mực lá sốt Cari và mực lá sốt cay là món thực khách ăn đến nghiện, ngon lạ miệng ở Thai Pattaya 

 

 

 

 

Thực phẩm cao cấp tươi ngon và an toàn được lựa chọn kĩ lưỡng, chế biến cẩn trọng chính là yếu tố để ghi điểm với thực khách đến với Thai Pattaya

 

 

Thịt bò hoàn toàn được nhập khẩu đảm bảo tươi ngon, an toàn và được ẩm ướp đẩy món ăn đến cấp độ ngon nhất để bạn ăn rồi còn nhớ mãi.

 

 

Ba chỉ heo loại I

 

 

 

Điểm đặc biệt khi bạn thưởng thức các món đặc trưng của Thai Pattaya chính là hương vị thơm ngon từ sốt tẩm ướp- đây là loại nước sốt đặc trưng với hương vị hạt mùi kết hợp với nguyên liệu sả ớt kích thích các giác quan và tạo cảm giác ngon miệng đến thực khách, hương vị này sẽ làm bạn nhớ mãi- không thể lẫn với bất kì hương vị nào bạn đã từng thưởng thức trước đây.


 

Tôm sũ tươi ngon

 

 

Yếu tố cốt lõi tạo nên linh hồn của các món nướng mang đặc trưng ẩm thực Thái đó là nước sốt. Các loại nước sốt tại nhà hàng Thái Pattaya được các đầu bếp khéo léo, kì công chế biến với nhiều loại khác nhau: sốt cay, sốt tiêu đen, sốt Pattaya, sốt Ramen, sốt Suki, sốt Satay ....Mỗi loại nước sốt mang một phong vị khác nhau nhưng đều đưa đến cho thực khách trải nghiệm mới mẻ về ẩm thực Thái.

 

 

Hình ảnh đặc trưng cho loại nước sốt Tiêu đen của nhà hàng.

 

 

Đến với địa chỉ ăn uống Thai Pattaya, bạn dễ dàng nhận thấy sự khác biệt và đa dạng trong các loại nước chấm- một yếu tố không thể thiếu để tạo nên món ăn ngon.

Nhà hàng chúng tôi sử dụng 3 loại nước chấm đặc trưng:

- Sốt ớt Thái chuyên dụng cho chấm các món về bò Mỹ.

- Sốt me Thái sử dụng chấm thịt heo.

- Sốt ớt xanh thứ chuyên đi kèm tạo nên hương vị thơm ngon của hải sản.

 

 

 

Sốt Ramen chuyên dụng ướp thịt heo


Hương vị cay cay, chua chua, ngòn ngọt là nét đặc trưng trong các món ăn của Thái. Món Thái bao giờ cũng có vị đậm đà, và có sự kết hợp của nhiều loại gia vị khác nhau: từ ớt, tiêu, rau mùi, húng quế, gừng, bạc hà, nước cốt dừa… Nếu bạn đã thưởng thức xong các món nướng thì hãy tiếp tục khám phá những món lẩu hấp dẫn tại nhà hàng. Tùy theo khẩu vị của mỗi người mà bạn có thể chọn lẩu Thái cay hoặc lẩu Thái không cay với các nguyên phụ liệu kèm lẩu tươi sống hấp dẫn: hải sản, bò Mỹ, nấm, rau ...

 

 

Lòng hiếu khách, sự thân mật trong giao tiếp và niềm đam mê đối với nghệ thuật ăn uống của người Thái đã đưa ẩm thực Thái lên một tầm cao mới, trở thành người bạn thân thiết của tất cả mọi người. Các món ăn tại nhà hàng Thái Pattaya được chế biến bởi bàn tay tài hoa, khéo léo của những đầu bếp chuyên nghiệp. Nguyên liệu được chọn lựa rất kỹ lưỡng và đặc biệt tươi ngon. Quy trình chế biến tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt an toàn cho sức khỏe và mang đến giá trị dinh dưỡng cao.

 

 

Nhà hàng chúng tôi đặt tâm huyết ngay từ chất lượng món ăn đến cách bày trí, Các loại salat và rau, củ. quả được chế biến công phu và đẹp mắt. Nguyên liệu được lựa chọn đa dạng, tươi ngon đảm bảo mang đến cho bạn sự thích thú khi thưởng thức.

 

 

Sau khi đã mãn nhãn với các món nướng, món lẩu đặc sắc, bạn cũng đừng nên bỏ qua quầy các món salad, các món chiên, món xào... mang hương vị Thái đặc trưng ấn tượng mà nhà hàng đặc biệt chuẩn bị cho thực khách nhé!

 

 

Bạn đã ngán các món rán, món gà chuyên dụng tại các cửa hàng ăn nhanh, đồ ăn sẵn hay các địa chỉ khác nhưng đến với Thai Pattaya, bạn hãy gọi, thưởng thức và cho chúng tôi lời khen nhé – nóng hổi, giòn vỏ ngọt lòng….

 

 


Salad có nhiều loại : Salad rau, Salad hoa quả, Gỏi xoài Chiang Mai, Gỏi miến Hải sản….

 

 

 


 

 

Và, cuối cùng, đừng quên kết thúc bữa tiệc với các món tráng miệng từ chè, hoa quả thơm ngon hấp dẫn mà nhà hàng mang đến cho bạn!

 

 

Đến cả món chè, tráng miệng nhìn thôi cũng đủ gây kích thích vị giác 

 

 

 

 

Nhà hàng Thai Pattaya, tọa lạc tại địa chỉ số 6A Láng Hạ, với không gian thoáng đãng, view đẹp và hệ thống hút mùi, không khói đúng chuẩn mô hình Lẩu Nướng hiện đại hàng đầu hiện nay.

 

 

 

Kết cấu bếp nướng không khói hiện đại, sạch sẽ, tiện lợi là yếu tố hàng đầu

 

 

Không gian nhà hàng phù hợp cho các cuộc hẹn hò, liên hoan theo nhóm và tổ chức giao lưu, kỉ niệm với các khách hàng.

 

 

 

Tuy mới khai trương chưa lâu, nhưng nhà hàng Thái Pattaya đã được rất nhiều thực khách biết đến và thường xuyên lui tới để thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn. Nhà hàng với không gian rộng rãi thoáng mát, thiết kế độc đáo với hai gam màu đen trắng chủ đạo, sang trọng, là địa điểm lý tưởng cho các gia đình, bạn bè cùng nhau tụ tập và thưởng thức các món ăn ngon được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng và sự phục vụ tận tình của các nhân viên nhà hàng.

 

 

 

Bàn tay tài hoa của đầu bếp chuyên nghiệp hứa hẹn mang đến bữa ăn ngon miệng, ấn tượng dành cho bạn.

 

 

 

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng đông, chuyên nghiệp và nhiệt tình luôn sẵn sàng chào đón bạn.

 

Thực đơn đa dạng các món, đặc biệt là các món Thái đặc trưng mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới mẻ, thôi thúc thực khách khám phá và thưởng thức.

 

MENU THAM KHẢO

 

 

 

 


  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Vip Menu Lẩu Và Nướng Tại Bàn - NH Thai Pattaya - Không Phụ...

258.000đ
638
đã mua
Giao Voucher
Buffet Vip Menu Lẩu Và Nướng Tại Bàn - NH Thai Pattaya - Không Phụ...

Mã deal: 203607
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 258,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua