• Fujiya Buffet Nhật Bản Tối/Trưa Hơn 100 Món Sashimi, Nướng, Lẩu,...
  • Fujiya Buffet Nhật Bản Tối/Trưa Hơn 100 Món Sashimi, Nướng, Lẩu,...
  • Fujiya Buffet Nhật Bản Tối/Trưa Hơn 100 Món Sashimi, Nướng, Lẩu,...
  • Fujiya Buffet Nhật Bản Tối/Trưa Hơn 100 Món Sashimi, Nướng, Lẩu,...
  • Fujiya Buffet Nhật Bản Tối/Trưa Hơn 100 Món Sashimi, Nướng, Lẩu,...
  • Fujiya Buffet Nhật Bản Tối/Trưa Hơn 100 Món Sashimi, Nướng, Lẩu,...
  • Fujiya Buffet Nhật Bản Tối/Trưa Hơn 100 Món Sashimi, Nướng, Lẩu,...
  • Fujiya Buffet Nhật Bản Tối/Trưa Hơn 100 Món Sashimi, Nướng, Lẩu,...

Fujiya Buffet Nhật Bản Tối/Trưa Hơn 100 Món Sashimi, Nướng, Lẩu,... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 367.000đ  (giảm 1%)
0đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 21/04/2017 đến 21/07/2017. 
- Địa điểm sử dụng: Nhà hàng Fujiya - Tầng B3 - 01, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1. ĐT: 08 38 222 746.
- Áp dụng cho Buffet tối/ trưa hơn 100 món nướng, lẩu, sushi, sashimi tại Fujiya. Tặng Buffet Pepsi/7 Up.
- Tặng cho nhóm 4 khách/ 4 voucher trở lên:
+ Cá saba nướng rượu sake 130gr, trị giá 109.000đ.
+ Cá thu Nhật nướng nuối – 150gr, trị giá 109.000đ.
- Tặng cho nhóm 8 khách/ 8 voucher trở lên:
01 chai rượu vang đỏ Chile trị giá 350,000đ
- Thời gian áp dụng:
+ Từ Thứ 2 - Thứ 6: 10h30 - 16h30
17h00 - 21h00: bù 30,000đ/ người (đã bao gồm VAT)
+ Thứ 7, Chủ nhật: 10h30 - 16h30: bù 30.000 VNĐ/ người (đã bao gồm VAT)
Không áp dụng Lễ: 30/04 và 01/05.
- Menu tham khảo tại đây.
- Sử dụng 01 voucher/01 người (không bù). Không giới hạn số lượng voucher /hóa đơn.
- Đối với trẻ em:
- Dưới 1m: miễn phí (01 người lớn kèm 01 trẻ em).
- Cao từ 1m – dưới 1,3m: bù 125.000/ bé khi đi kèm người lớn có voucher.
- Từ 1,3m trở lên: tính như vé người lớn.
- Giá trên đã bao gồm 10% VAT. Nhà hàng Fujiya chịu trách nhiệm xuất hoá đơn tài chính khi khách hàng yêu cầu (theo đúng số tiền khách hàng mua trên voucher).
- Khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần.
- Không áp dụng cho mua mang về.
- Khách hàng vui lòng liên hệ đặt bàn trước khi đến theo số điện thoại: 0838..222.746 (trong trường hợp khách hàng không gọi trước nếu không còn chỗ trống, nhà hàng Fujiya xin cáo lỗi khách hàng và hẹn khách hàng vào thời điểm khác để phục vụ).
- Nếu có bất kỳ thắc mắc về chất lượng dịch vụ/sản phẩm xin vui lòng liên hệ nhà hàng Fujiya – hotline: 0938 122 552.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Yêu thích ẩm thực Nhật Bản, bạn chọn gì cho cuộc vui hôm nay cùng gia đình hoặc bạn bè, là lẩu hay các món nướng mang phong cách Nhật? Nếu như vẫn còn đang băn khoăn, hãy theo chân Hotdeal đến với Fujiya tại Tầng B3 - 01, Vincom Đồng Khởi, và thưởng thức ngay Buffet tối/ trưa đặc sắc lần này. Chỉ 249.000 đồng, một thực đơn “hoành tráng” với đầy đủ các thể loại nướng, lẩu, sushi, sashimi… đang chờ đón bạn tại đây, đừng bỏ lỡ!

 

Bàn tiệc thịnh soạn với đầy đủ thịt nướng, lẩu, hải sản, sushi và sashimi đầy hấp dẫn






 

Hàu tươi ngon: ăn không giới hạn

 

Sashimi cá hồi, cá ngừ: ăn không giới hạn

 

Sườn cừu sốt miso: ăn không giới hạn

 

 

Một địa điểm thú vị, được đông đảo các bạn trẻ ưa thích

 

Không chỉ khách trong nước, mà cả khách nước ngoài cũng yêu thích

 

Đa dạng các loại hải sản tươi và ngon 

 

 Các loại thịt được ướp bằng gia vị đặc trưng, chỉ có tại Fujiya

 

Nhiều loại lẩu, nhiều hương vị, nhiều sự lựa chọn

 

 



 

Điểm cộng nổi trội tại Buffet tại Fujiya có thể kể ngay đến là nguyên liệu. Dù sở thích của bạn là các món nướng nóng sốt, ngon lành hay các thể loại lẩu đậm đà hương vị, bạn đều có thể tìm thấy các nguyên liệu tuyệt vời đi cùng. Tại đây có đầy đủ các loại thịt bò thuần chủng Nhật Bản, thịt heo, thịt gà như: Nakaochi Tare, Gyu Bara Tare, Hitsuji Miso, Kori Kori, Buta Chichi Karai... Bên cạnh đó là các loại cá, mực, bạch tuộc, tôm, hào,... được tuyển lựa kỹ càng. Tất cả đều cực kỳ tươi ngon, được sơ chế hợp vệ sinh và tẩm ướp qua cùng một số gia vị, dùng để nướng hay nhúng lẩu đều phù hợp.

 

 

 

 

Đặc biệt, chỉ có tại nhà hàng Fujiya, lần đầu tiên thực khách sẽ được trải nghiệm hương vị đặc biệt khó có thể tìm được ở các nhà hàng khác với các món ăn như: sườn cừu, hàu sống, sushi, sashimi ăn không giới hạn, cá hồi Nauy, cá ngừ đại dương biển sâu tươi nhập trực tiếp mỗi ngày để làm sashimi.

 

 

Lẩu là món ăn ngon, bổ dưỡng và phù hợp với nhiều đối tượng. Nếu như bạn đã từng thưởng thức qua lẩu Việt truyền thống, lẩu Thái chua cay đậm đà, lẩu Trung Hoa bổ dưỡng với gia vị từ thảo dược…; vậy bạn bao giờ tự hỏi mùi vị lẩu Nhật sẽ như thế nào không? Tại Nhà hàng Fujiya Yakiniku Nabe, lẩu Kimuchi Nabe Shabushabu và lẩu Kaisen Moriawase được liệt vào danh sách những món vào bàn phải gọi ngay. Với những ai yêu thích đồ nhúng tươi sống là hải sản, chắc chắn Kaisen Moriawase là phù hợp hơn cả. Khác biệt hơn, lẩu uyên ương Kimuchi Nabe Shabushabu lại là sự kết hợp giữa một bên là nước lẩu Kimuchi cay nồng; một bên là nước lẩu Shabu mang vị cá và rong biển đặc trưng, chắc chắn sẽ chinh phục được khẩu vị tinh tế của bạn.

 

 

 

Đã là Buffet Nhật, thì chắc chắn không thể thiếu sushi và sashimi. Nói không ngoa khi cho rằng, đây là những “tuyệt kỹ” ẩm thực của người dân nước này, bởi nó đã chứng tỏ được tay nghề bậc thầy của họ trong việc xử lý nguyên liệu tươi sống. Nếu như sushi là những cuốn cơm có phần lõi từ dưa leo, trứng chiên, cá sống thanh cua,…; thì Sashimi lại là những miếng hải sản tươi sống được cắt thành từng lát mỏng, ăn kèm với cơm dấm. Cả hai đều có thể dùng chung với xì dầu, tương, các loại gia vị như mù tạt, gừng, lá tía tô và củ cải trắng thái chỉ. Cảm giác đầu tiên  khi thưởng thức sushi hoặc sashimi là vị cay từ mù tạt đánh thức mọi giác quan. Sau đó là vị mằn mặn của nước tương hảo hạng và vị ngọt tươi ngon, béo mà thanh của cá sống. Tất cả cùng hòa trộn với nhau một cách hoàn hảo và ấn tượng.

 

 

 

Ngoài ra, bạn cũng đừng nên bỏ qua Okonomiyaki - bánh xèo Nhật Bản. Đây là món bánh nướng rất đa dạng về nguyên liệu. Ngoài trừ lớp vỏ bằng bột mì, người ta có thể tha hồ chọn lựa các loại bắp cải, thịt, tôm, mực, cá, bột rong biển... để làm nhân bánh. Khác với bánh xèo Việt Nam phải giòn mới ngon, bánh xèo Nhật Bản lại rất mềm, xốp. Khi thưởng thức, bạn sẽ từ từ cảm nhận được mùi vị hài hòa của nhân bánh quyện với nước sốt đậm đà, và một chút beo béo đặc trưng từ mayonaise, đơn giản mà không kém phần hấp dẫn.

 

 

Cuối cùng, thực đơn rượu phong phú tại Nhà hàng Fujiya sẽ là cách giúp bạn phối hợp và tận hưởng bữa ăn của mình một cách đúng điệu và ngon miệng hơn hẳn.

 

Về Fujiya 

Fujiya là chuỗi nhà hàng nổi tiếng đã du nhập vào Việt Nam từ năm 2014, và từ đó đến nay luôn tạo được nhiều thiện cảm trong lòng người yêu ẩm thực. Nơi đây chuyên về các món ăn mang đậm phong cách Nhật Bản, được thực hiện đội ngũ đầu bếp có tay nghề khéo léo đến từ Osaka. 

 

 

Nổi tiếng nhất tại Fujiya có thể kể đến các món nướng (Yakiniku) và lẩu (Nabe). Kèm theo đó là các thể loại  Okonomiyaki - bánh xèo Nhật Bản, Sushi, Sashimi… cũng đặc sắc và hấp dẫn không kém.

 

 

Nằm tại Tầng B3 - 01, Vincom Đồng Khởi, Fujiya rất tiện cho việc đáp ứng các nhu cầu ăn uống, gặp gỡ bạn bè, kết hợp với mua sắm, thư giãn, giải trí…  Không quá cầu kỳ, “sang chảnh”, nhà hàng có lối bày trí đơn giản nhưng tinh tế, hiện đại nhưng vẫn phảng phất màu sắc của văn hóa Nhật Bản. Không gian đẹp mắt này sẽ khiến những bữa ăn của bạn trở nên ngon miệng và thú vị hơn rất nhiều. Một điểm đặc biệt khác có thể kể đến tại đây chính là hệ thống hút khói vô cùng tiện lợi, giúp thực khách thoải mái thưởng thức các món nướng, lẩu mà không lo bị ám mùi.

 

 

 

Đến với Fujiya, ngoài một thực đơn chất lượng, bạn còn được tiếp đãi tận tình bởi các nhân viên vô cùng chuyên nghiệp. Còn chần chừ gì mà không khám phá ngay!

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet
  • Voucher nhà hàng Sushi ưu đãi tới 70%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Fujiya Buffet Nhật Bản Tối/Trưa Hơn 100 Món Sashimi, Nướng, Lẩu,...

0đ
-1
đã mua
Giao Voucher
Fujiya Buffet Nhật Bản Tối/Trưa Hơn 100 Món Sashimi, Nướng, Lẩu,...

Mã deal: 213768
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua