• Hệ Thống Buffet Chooki BBQ & Hotpot Tặng Pepsi Uống Không Giới Hạn
  • Hệ Thống Buffet Chooki BBQ & Hotpot Tặng Pepsi Uống Không Giới Hạn
  • Hệ Thống Buffet Chooki BBQ & Hotpot Tặng Pepsi Uống Không Giới Hạn
  • Hệ Thống Buffet Chooki BBQ & Hotpot Tặng Pepsi Uống Không Giới Hạn
  • Hệ Thống Buffet Chooki BBQ & Hotpot Tặng Pepsi Uống Không Giới Hạn
  • Hệ Thống Buffet Chooki BBQ & Hotpot Tặng Pepsi Uống Không Giới Hạn
  • Hệ Thống Buffet Chooki BBQ & Hotpot Tặng Pepsi Uống Không Giới Hạn
  • Hệ Thống Buffet Chooki BBQ & Hotpot Tặng Pepsi Uống Không Giới Hạn
  • Hệ Thống Buffet Chooki BBQ & Hotpot Tặng Pepsi Uống Không Giới Hạn
  • Hệ Thống Buffet Chooki BBQ & Hotpot Tặng Pepsi Uống Không Giới Hạn

Hệ Thống Buffet Chooki BBQ & Hotpot Tặng Pepsi Uống Không Giới Hạn - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 447.000đ  (giảm 1%)
0đ
20
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng Voucher: từ 05/07/2017 đến 05/09/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Hệ thống Chooki Buffet
+ Crescent Plaza: Tầng trệt CP-02 Crestcent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên, quận 7- ĐT: (028) 5415 8778. 
+ Chooki Buffet Vincom Quận 1 - Tầng B3-06, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM. ĐT: (028) 3936 9788
- Áp dụng Buffet nướng phong cách Teppanyaki (buffet gọi món trị giá 399.000 VNĐ) + 1 suất nước ngọt uống không giới hạn (trị giá 48.000 VNĐ) tại Hệ thống Chooki BBQ & Hotpot Buffet.
- Thời gian áp dụng: 17h - 22h từ thứ 2 tới thứ 6. Không áp dụng cho thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ (02/09/2017)..
- Áp dụng cho 1 voucher/1 người/ 1 vé (Bao gồm tất cả các loại tráng miệng có trong menu buffet).
- Khách hàng được tặng 01 Pepsi uống không giới hạn trị giá 48.000 VNĐ ++. Nếu khách hàng dùng các loại thức uống trong thực đơn, vui lòng thanh toán thêm tiền theo bảng giá của nhà hàng. Riêng beer Sapporo: 98.000 VNĐ/ người để được uống không giới hạn.
- Đối với trẻ em:
+ Dưới 1.1m: miễn phí.
+ Từ 1.1m - 1.5m: 299.000 VNĐ/ bé (chưa bao gồm 10% VAT và 5% phí phục vụ) thanh toán trực tiếp tại nhà hàng hoặc áp dụng 1 voucher/ bé.
+ Từ 1.5m: tính như vé người lớn.
- Chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% VAT. Nhà hàng luôn tính 10% VAT và 5% phí phục vụ khi ra hóa đơn. Chooki BBQ & Hotpot Buffet chịu trách nhiệm xuất hóa đơn tài chính khi khách yêu cầu.
- Khách hàng liên hệ 0916 250 220 đặt chỗ trước khi đến.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

THƯỞNG THỨC PHONG CÁCH NƯỚNG BBQ TEPPANYAKI NHẬT BẢN & KHÁM PHÁ MENU 80 MÓN TẠI CHOOKI BUFFET 

 

Tận hưởng những buổi tiệc mùa hè lý thú cùng những bữa tiệc Chooki Buffet phong cách BBQ Teppanyaki với  thực đơn buffet 80 món nướng& lẩu Nhật Bản rất đa dạng và vô cùng đặc sắc. Chương trình mua voucher ondeal với giá không đổi chỉ 298.000đ, khách hàng còn được tặng kèm gói Pepsi uống không giới hạn giá 48.000đ, tổng giá trị khuyến mãi giảm đến 33% trên tổng trị giá 447.000đ. 

 

Menu món ăn 80 món nướng & lẩu đặc sắc từcác món steak bò Úc - bò Mỹ - bò Wagyu nướng hảo hạng, đến các loại hải sản nhập khẩu cao cấp, hay các món lẩu hấp dẫn mang đậm phong cách xứ sở hoa anh đào, cùng các loại kem – chè – trái cây nhiệt đới & bánh ngọt tráng miệng hấp dẫn… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và người thân những giây phút sảng khoái sau những ngày làm việc bận rộn.   

 

 

Phong cách nướng BBQ Teppanyaki phục vụ tại bàn

 

Đặc biệt, với cam kết luôn vì khách hàng để phục vụ tốt nhất, Chooki Buffet vẫn không thay đổi mức giá bán dù bổ sung thêm nhiều món mới cao cấp trong thực đơn buffet; vẫn mang đến cho quý thực khách mua voucher ondeal mức giá vô cùng hấp dẫn với chỉ 298.000đ++/voucher buffet (được tặng thêm gói nước Pepsi uống không giới hạn trị giá 48.000đ++), giảm 33% so với mua trực tiếp tại nhà hàng. Mời bạn cùng khám phá nhé!

 

Steak bò nhập khẩu: Đông đảo thực khách tín nhiệm Chooki Buffet bởichất lượng cao cấp của các món steak bò nhập khẩu, đây là điểm mạnh và là nét đặc trưng của nhà hàng khi thực khách có nhu cầu lựa chọn các mô hình buffet. Các món steak tại Chooki Buffetđược chế biến từ thịt bò nhập khẩu như: thịt bò Mỹ, thịt bò Úc, thịt bò Wagyu. Đặc biệt, món steak khi được nướng trên những chiếc chảo Teppanyaki được thiết kế riêng cùng các loại sốt BBQ đặc trưng của nhà hàng sẽ giúp mang lại cho món steak bò sự mềm ngon, ngọt thịt cùng hương vị BBQ hấp dẫn, khiến thực khách khó lòng buông đũa.

 

Đặc trưng các món nướng từ thịt bò nhập khẩu (bò Úc, bò Mỹ, bò Wagyu).

 

Steak bò Wagyu nướng sốt muối BBQ

 

Steak Bò Mỹ Sốt Hawaii

 

Sườn bò Mỹ nướng sốt BBQ Hàn Quốc

 

Steak bò Úc nướng sốt BBQ Nhật Bản

 

Hải sản nhập khẩu cao cấp: Đẳng cấp của Chooki Buffet là phục vụ thực khách các món hải sản nướng được chế biến từ nguyên liệu hải sảnnhập khẩu cao cấp và tươi ngon. Các món hải sản nướng đềuđược chế biến với nguyên liệu fillet như fillet cá tuyết, fillet cá bớp, fillet cá chẽm, cá trứng Nhật, mực sữa, tôm, đặc biệt với món nướng chả cá thát lát và chả cá thì là với chất lượng 100% cá thát lát luôn được thực khách tin dùng. Nhà hàng vừa bổ sung thêm các món nướng mới nhưcá Tuyết cao cấp, cá thu Nhật, các saba Nhật ngâm chua nướng muối BBQ, bạch tuộc nướng sate, mực nướng sate, cá trứng Nhật chiên xù… Đặc biệt, sau một thời gian "cháy hàng", món Cá Hồi Fillet đã quay trở lại và đảm bảo sẽ tươi ngon hơn để phục vụ tốt nhất cho quý thực khách!

 

Các món hải sản nướng BBQ đặc trưng & cao cấp

 

Cá hồi Fillet sốt muối BBQ

 

Cá chẽm fillet sốt muối ớt xanh

 

Tôm thẻ muối BBQ

 

Mực sữa sốt muối BBQ

 

Chả cá thát lát thì là

 

Hải sản nướng sate & muối ớt xanh thơm ngon.

 

Gia vị sốt BBQ phong phú & đậm đà: Tại Chooki Buffet, tất cả các món BBQ đều nướng cùng các loại nước sốt đượcpha chế theo công thức riêng của nhà hàng rất đặc sắc như: sốt Teriyaki, sốt BBQ truyền thống Nhật Bản; sốt BBQ Hàn Quốc, sốt Hawaii Steak, sốt Bulgogi thơm lừng; hay sốt muối BBQ Mỹ đậm đà, sốt tiêu rượu vang và sốtớt xanh cay nồng độc đáo;nay được bổ sung thêm các loại nước sốt BBQ mới cũng không kém phần hấp dẫn và được nhiều người ưa thích như: sốt muối ớt, sốt sate, sốt muối sả chanh, sốt tỏi dầu mè, sốt mật ong trái cây… chắc chắn sẽ mang đến những hương vị món nướng thêm phần thơm ngon hấp dẫn hơn. 

 

Các món thịt heo & thịt gà nướng cùng các loại sốt BBQ thơm ngon đặc trưng.

 

Ba chỉ cuộn nấm kim châm nướng muối BBQ Mỹ.

 

Ba chỉ cuộn kim chi nướng.

 

Fillet gà nướng muối tỏi.

 

Sườn heo nướng sốt BBQ mật ong trái cây.

 

Gà nướng sốt Teriyaki Nhật Bản truyền thống.

 

Cánh gà sốt muối tỏi chiên giòn.

 

Các món Lẩu mang hương vị Việt - Nhật đậm đà:

Bên cạnh các món nướng vô cùng đa dạng và đặc sắc, Chooki Buffet còn hấp dẫn thực khách bởi các món lẩu mang hương vị Việt – Nhật đậm đà với nước dùng được hầm từ xương ống cùng các loại nguyên liệu có đặc tính thảo dược, giúp món lẩu thơm ngon và làm cho bữa tiệc buffet nướng & lẩu trở nên tròn vị hơn, giúp cho tiêu hoá tốt hơn sau bữa ăn.

Các món lẩu đặc trưng như Lẩu cay, Lẩu kim chi, Lẩu xí quách. Đặc biệt từ mùa hè 2016 Chooki Buffet còn bổ sung thêm 1 hương vị lẩu mới được rất nhiều quý thực khách ưa chuộng, đó là Lẩu đầu cá hồi nấu măng chua – 1 món ăn mang đậm phong vị Việt Nhật độc đáo. 

 

Món mới – Lẩu đầu cá hồi nấu măng chua 

 

Lẩu cay với các thành phần nguyên liệu có tính thảo dược tốt cho sức khoẻ

 

Lẩu xí quách bồi bổ với nước dùng xương ống & xí quách hầm nhừ

 

Lẩu kim chi

 

Quầy salad & dessert phong phú: Chooki Buffet cũng làm phong phú hơn quầy buffet salad tự chọn nhằm phục vụ khách hàng được thoải mái và thuận tiện nhất.Các món salad mới được bổ sung và thay đổi hàng tuần sẽ giúp thực khách luôn cảm thấy mới mẻ sau mỗi lần quay lại: salad kiểu Nga, salad trứng, salad cà chua sốt dầu dấm Nhật Bản bổ sung nhiều vitamins tốt cho sức khoẻ và giúp bữa ăn BBQ thêm phần ngon miệng. Các món dessert chè & bánh tráng miệng mới như bánh pudding dâu, pudding vanila, thạch rau câu, chè trái cây, nước mát hạt chia, các món chè Việt Nam theo mùa hấp dẫn, kem viên tự chọn cùng kem tươi yogurt thanh nhiệt chắc chắn sẽ làm thực khách hài lòng và thực sự trải nghiệm trong một không gian ẩm thực buffet 90 món đa dạng và phong phú của Chooki Buffet.

 

Quầy buffet sushi, salad kimchi & các món dessert phong phú.

 

 

Chooki BBQ & Hot Pot Buffet - Crescent Plaza

 

 

 

 

Đến với Chooki Buffet, thực khách sẽ được trải nghiệm phong cách Buffet BBQ Teppanyaki độc đáo, và chính mình sẽ trở thành những "nghệ sĩ ẩm thực" đúng điệu khi tự tay chế biến món nướng yêu thích cho gia đình và người thân trên những chiếc chảo Teppan được thiết kế riêng của nhà hàng, sử dụng trên hệ thống bếp từ hiện đại lắp tại bàn của thực khách. Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng và tinh tế với tông màu đỏ và đen tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn và mang theo nét văn hoá của kiến trúc Nhật Bản; đặc biệt, cách thiết kế vách ngăn khéo léo giữa từng bàn ăn là điểm nhấn đem lại cho thực khách khoảng không gian riêng tư, thoải mái để trò chuyện thân mật.

Chooki Buffet phục vụ các món Nướng & Lẩu theo phong cách Buffet tại bàn, với sự tiện nghi trong cách thưởng thức, cùng với các hương vị món nướng BBQ & Lẩu đặc trưng của Chooki mang phong cách truyền thống Nhật Bản sẽ giúp bữa ăn thoải mái và ngon miệng hơn.

Hệ thống Chooki Buffet&Hot-line đặt bàn: 0916 250 220:

1. Chooki Buffet - Crescent Plaza: 105 Tôn Dật Tiên, PMH, Q. 7, Tp. HCMĐT (028) 54 158 778

2. Chooki Buffet Vincom Quận 1 - Tầng B3-06, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM. ĐT: (028) 3936 9788

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Hệ Thống Buffet Chooki BBQ & Hotpot Tặng Pepsi Uống Không Giới Hạn

0đ
20
đã mua
Giao Voucher
Hệ Thống Buffet Chooki BBQ & Hotpot Tặng Pepsi Uống Không Giới Hạn

Mã deal: 215371
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua