• International Buffet Tối Cuối Tuần Thứ 7 & Chủ Nhật Windsor Plaza...
  • International Buffet Tối Cuối Tuần Thứ 7 & Chủ Nhật Windsor Plaza...
  • International Buffet Tối Cuối Tuần Thứ 7 & Chủ Nhật Windsor Plaza...
  • International Buffet Tối Cuối Tuần Thứ 7 & Chủ Nhật Windsor Plaza...
  • International Buffet Tối Cuối Tuần Thứ 7 & Chủ Nhật Windsor Plaza...
  • International Buffet Tối Cuối Tuần Thứ 7 & Chủ Nhật Windsor Plaza...
  • International Buffet Tối Cuối Tuần Thứ 7 & Chủ Nhật Windsor Plaza...
  • International Buffet Tối Cuối Tuần Thứ 7 & Chủ Nhật Windsor Plaza...
  • International Buffet Tối Cuối Tuần Thứ 7 & Chủ Nhật Windsor Plaza...
  • International Buffet Tối Cuối Tuần Thứ 7 & Chủ Nhật Windsor Plaza...

International Buffet Tối Cuối Tuần Thứ 7 & Chủ Nhật Windsor Plaza... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 772.000đ  (giảm 1%)
0đ
372
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 16/10/2016 đến 31/12/2016.

- Địa chỉ áp dụng: Tầng 4, khách sạn Windsor Plaza, 18 An Dương Vương, Q. 5 - Quản lý bởi Công ty Cổ Phần Đầu Tư An Đông. Điện thoại: (08) 38 336 688. Máy lẻ: 2221.

- Áp dụng cho International Buffet tối cuối tuần Thứ 7 & Chủ Nhật Windsor Plaza Hotel 5*

- Giờ áp dụng: 18:00 PM - 22:00 PM, Buffet Tối cuối tuần Thứ 7 & Chủ Nhật. Không áp dụng cho các ngày Lễ & ko được áp dụng là 20/10, 24/12,25/12, 31/12). Vui lòng liên hệ nhà hàng để biết thêm chi tiết.

- 01 phiếu/ 01 người lớn (không bù tiền).

- Phụ thu với trẻ em:

+ Trẻ em dưới 4 tuổi: Miễn phí.

+ Trẻ em từ 4 - 11 tuổi: 386.000 VNĐ (Khách mua trực tiếp tại nhà hàng)

+ Từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn

- Đã bao gồm 10% VAT và 5% phí phục vụ. Nhà hàng chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng yêu cầu.

- Quý khách vui lòng điện thoại đặt chỗ trước (nhà hàng có quyền từ chối khách hàng không đặt chỗ trước trong trường hợp nhà hàng quá tải).

- Khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Nếu đã lâu bạn chưa có dịp tổ chức những bữa ăn đổi gió cùng bạn bè, người thân để trải nghiệm thêm nhiều món mới, tự thưởng cho mình cảm giác được tận hưởng món ngon trong không gian nhà hàng sang trọng, đẳng cấp sau những ngày làm việc tất bật thì hãy tận dụng ngay ưu đãi hấp dẫn lần này cùng Hotdeal. Với 617.000 đồng, bạn có cơ hội tham gia vào bữa tiệc buffet hoành tráng tại Café Central An Đông - Windsor Plaza Hotel 5* quy tụ nhiều món ngon đặc sắc từ Âu đến Á. Không gian đẹp, sang trọng, menu buffet đặc sắc, sẽ thật tuyệt vời khi được cùng những người thân yên trải nghiệm mỹ vị trong không gian đẹp lý tưởng của Café Central An Đông.

 

 

 

 

 

 

 

Café Central An Đông thuộc tầng 4 của Windsor Plaza Hotel 5* sở hữu không gian rộng lớn sang trọng có sức chứa lên đến 500 khách. Thưởng thức bữa tiệc buffet tại Café Central An Đông, bạn không chỉ được trải nghiệm nhiều món ngon mà còn có cơ hội tận hưởng cảm giác cực kỳ thoải mái và thư giãn khi được phục vụ như những vị khách quý trong không gian nhà hàng sang trọng, hiện đại. Quầy buffet được sắp đặt khoa học, bắt mắt cùng với không gian thưởng thức rộng rãi, tiện nghi, thưởng thức buffet tại Café Central An Đông bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái và hài lòng.

 

 

 

 

 

 

Bữa tiệc buffet tối cuối tuần tại Café Central An Đông mở ra một không gian ẩm thực buffet hoành tráng quy tụ nhiều món ăn phong cách Âu - Á hấp dẫn từ món Mỹ, Nhật, Pháp, Ý, Trung… cho đến các món Việt dân dã, đượm hồn quê. Quy tụ trên 150 món ăn được thay đổi mỗi ngày, Café Central An Đông sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ ở mỗi lần thưởng thức. Với thực đơn món ăn đặc sắc, đến Café Central An Đông, bạn sẽ tìm được những món ăn khoái khẩu của riêng mình, được thoải mái chọn món và thưởng thức trong không khí vui vẻ, ấm cúng cùng người thân.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Buffet tối cuối tuần tại Café Central An Đông có thực đơn được thay đổi mỗi ngày với điểm nhấn là những món ngon được đông đảo thực khách ưa chuộng. Bạn sẽ được thưởng thức thỏa thích những món ăn hảo hạng được chế biến từ bò Mỹ thượng hạng, những món sushi Nhật hương vị thanh tao, những món hải sản tươi ngon được nướng tại chỗ thơm lừng, nóng hổi, đặc biệt là các món tôm càng xanh vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, lẩu với nước dùng nhiều loại cùng thành phần rau củ, hải sản ăn kèm phong phú hay các món ăn hương vị Ý như: mỳ Ý, pizza Ý được nướng tại chỗ hấp dẫn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú và hài lòng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong không gian rộng lớn gồm khu vực bàn tiệc trong nhà và ngoài trời, Café Central An Đông luôn nhộn nhịp với tiệc buffet tối hội tụ hơn 150 món ăn đặc sắc mang hương vị châu Âu và châu Á. Nhanh chóng choáng lấy tầm nhìn của thực khách là quầy hải sản tươi sống phong phú, quầy khai vị hàng chục loại gỏi và thịt nguội phô mai, quầy sushi và sashimi Nhật, các loại thịt và rau củ tươi sẵn sàng cho món nướng hoặc lẩu tùy thích, khu vực ốc sò các loại tự chọn kiểu hấp. Café Central An Đông cũng là nhà hàng buffet duy nhất trong thành phố có lò nướng pizza tại chỗ, sẵn sàng phục vụ bạn với 5 hương vị pizza khác nhau. Nhà hàng cũng mới có thêm quầy teppanyaki phong cách Nhật với đầu bếp phục vụ chế biến món ăn ngay trên bàn thiếc.

 

 

 

 

 

 

 

 

Đa dạng các món phong cách Á – Âu hấp dẫn nhưng Café Central An Đông cũng không thiếu những món ăn dân dã đậm đà hương vị quê hương. Buffet tối lần này có nhiều món ăn truyền thống Việt như: bánh bèo, bánh xèo, gỏi cuốn, xiên que nướng… cho bạn thỏa thích lựa chọn. Để kết thúc bữa tiệc buffet hoành tráng, bạn cũng sẽ không thể bỏ qua quầy bánh ngọt sắc màu phong cách Âu cùng nhiều loại trái cây, kem tươi ngon, mát lạnh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trọn vẹn thêm bữa ăn với đa dạng lựa chọn tráng miệng, từ các loại bánh đến các loại chè đặc sắc, hay trái cây tươi thanh mát. Với những ai đam mê món kem lạnh thì ngay tại đây cũng đã có sẵn hàng chục vị kem giúp bạn thăng hoa khẩu vị. Voucher cũng bao gồm nước ngọt, nước trái cây, bia Đức và vang sủi bọt không giới hạn cho bạn thỏa thích thưởng thức.

 

 

 

 

 

 

 

Bất cứ lúc nào rảnh rỗi, muốn đổi gió, bạn hãy lên lịch cho mình và những người thân yêu một cuộc hẹn thật ấm cúng và thú vị tại Café Central An Đông. Vừa nhởn nha thưởng thức thỏa thích nhiều món ngon, vừa trò chuyện kết nối tình thân và cảm nhận không gian thưởng thức buffet sang trọng sẽ là liều thuốc tinh thần hữu hiệu giúp bạn thêm niềm cảm hứng, thêm nguồn năng lượng cho những hành trình mới.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

International Buffet Tối Cuối Tuần Thứ 7 & Chủ Nhật Windsor Plaza...

0đ
372
đã mua
Giao Voucher
International Buffet Tối Cuối Tuần Thứ 7 & Chủ Nhật Windsor Plaza...

Mã deal: 207127
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua