• Buffet cao cấp Khách sạn Mövenpick- Sunday Brunch

Buffet cao cấp Khách sạn Mövenpick- Sunday Brunch - Mua Chung

Buffet cao cấp Khách sạn Mövenpick- Sunday Brunch


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Mua Chung
Giá gốc: 980.000đ
690.000đ
0
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

Điểm nổi bật
  • Nhà hàng Mangosteen- Khách sạn Mövenpick: một địa điểm quen thuộc dành cho những ai yêu thích sự pha trộn của các món Âu – Á, mà nổi tiếng hơn cả là các món ăn đặc trưng của Đức, Thụy Sĩ. Đến với Mangosteen dịp này, đại gia đình bạn sẽ có cơ hội thưởng thức "Sunday Brunch" mang đậm hương vị Thụy Sỹ đặc trưng.
  • Sunday Brunch- vốn là một ý niệm ẩm thực phổ biến ở cả châu Âu và Mỹ. Đó là một bữa ăn kết hợp giữa bữa sáng và bữa trưa. Mục đích của bữa ăn này là sau một tuần làm việc mệt mỏi, bạn sẽ có một bữa ăn sáng quây quần hạnh phúc bên gia đình
  • Thực đơn "Sunday Brunch" gồm các món ăn ngon bổ dưỡng: sa-lát xúc xích trộn pho-mát Gruyère, món bò, cừu nướng ăn kèm sốt tiêu đen, sốt bơ chanh hoặc sốt kem, thịt đà điểu sốt tiêu xanh, thịt bê xào sốt kem nấm kiểu Thụy Sĩ, “lẩu pho-mát” béo ngậy, xiên hoa quả nhúng sô-cô-la Thụy Sĩ hảo hạng...
  • Rượu vang, bia tươi và nước ngọt dùng không hạn chế.

Điền kiện

  • Hạn sử dụng phiếu: 24/11/2013
  • Phiếu chỉ áp dụng vào Trưa chủ nhật ngày 17/11/2013 và Trưa chủ nhật ngày 24/11/2013  từ 11.30- 14.30 chiều
  • Áp dụng 01 voucher/khách.
  • Mức giá cho trẻ em

- Dưới 5 tuổi: Miễn phí

- Từ 6-12 tuổi: tính phí 490.000đ/bé

- Từ 12 tuổi trở lên: Tính phí như người lớn

  • Không giới hạn số phiếu/01 hóa đơn thanh toán.
  • Phiếu không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác đang có tại nhà hàng.
  • Không áp dụng cho mua mang về.
  • Phiếu đã bao gồm VAT
  • Vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi đến Nhà hàng  để đảm bảo có chỗ. 

Nhà hàng Mangosteen 
 Địa chỉ:  Tầng 2 khách sạn Mövenpick Hà Nội, 83A Lý Thường Kiệt
Tel: 043 822 2800, máy lẻ 6201 hoặc 6114

xem thêm

Thông tin chi tiết

Nếu bạn vẫn phân vân về một địa điểm để cả gia đình có thể cùng thưởng thức một bữa sáng muộn ngày Chủ nhật- Sunday Brunch, có lẽ không nơi đâu phù hợp hơn nhà hàng Mangosteen, tầng 2 khách sạn Mövenpick Hà Nội. “Sunday Brunch” vốn là một ý niệm ẩm thực phổ biến ở cả châu Âu và Mỹ. Mục đích của bữa ăn này là sau một tuần làm việc mệt mỏi, bạn sẽ có một bữa ăn sáng quây quần hạnh phúc bên gia đình, đặc biệt là với các gia đình có trẻ nhỏ, để các bé có không gian riêng vừa vui chơi, xem phim, vẽ tranh, lại vừa được tự chọn những món ngon dành riêng cho mình từ thực đơn “Món ngon dinh dưỡng”. 

Hãy để chúng tôi có dịp giới thiệu với cả gia đình bạn bữa tiệc trưa thịnh soạn cho ngày Chủ nhật cuối tuần. Mangosteen hứa hẹn sẽ là một chốn lý tưởng để cảm nhận một niềm đam mê rất Thụy Sĩ.  

Buffet cao cấp Movenpick- Sunday Brunch - 1

Hãy bắt đầu bữa sáng muộn cuối tuần bằng các món khai vị tuyệt hảo bao gồm sa-lát xúc xích trộn pho-mát Gruyère,sa-lát tôm hoàng đế xốt xoài, sa-lát Waldorf, nem cuốn tôm kiểu Việt Nam, sa-lát khoai tây kiểu Đức, sa-lát thịt gà kiểu Thuỵ Sỹ, sa-lát a-ti-sô xốt tiêu, sa-lát cá hồi tẩm tiêu đen, sa-lát đậu xanh và xúc xích…

Buffet cao cấp Movenpick- Sunday Brunch - 2

Ở Sunday Brunch, bạn sẽ có thể thoải mái thưởng thức rất nhiều món ăn đặc biệt tươi ngon, và đậm dấu ấn Thụy Sĩ. Từ sa-lát xúc xích trộn pho-mát Gruyère, tới các món bò, cừu nướng thơm ngậy ăn kèm xốt tiêu đen, xốt bơ chanh hoặc xốt kem, thịt đà điều xốt tiêu xanh, thịt bê xào xốt kem nấm kiểu Thụy Sĩ, tới món “lẩu pho-mát” béo ngậy. Kết thúc bằng xiên hoa quả nhúng sô-cô-la Thụy Sĩ hảo hạng thì đúng là chằng gì tuyệt bằng!

Buffet cao cấp Movenpick- Sunday Brunch - 3

Quầy hải sản phong phú cùng các loại thịt nướng thơm ngon đảm bảo đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của thực khách. 

Buffet cao cấp Movenpick- Sunday Brunch - 4

Buffet cao cấp Movenpick- Sunday Brunch - 5

Buffet cao cấp Movenpick- Sunday Brunch - 6

Thực khách có thể thỏa sức thưởng thức vô vàn các món tráng miệng ngọt ngào do các đầu bếp bánh tài danh của khách sạn Mövenpick kỳ công chuẩn bị, từ bánh phô-mai mâm xôi, bánh phô-mai gừng và chanh, bánh Mocha, bánh sô-cô-la Thuỵ Sỹ, bánh hạt dẻ Thuỵ Sỹ, bánh kem hạt dẻ đến các loại hoa quả tươi. 

Buffet cao cấp Movenpick- Sunday Brunch - 7

Buffet cao cấp Movenpick- Sunday Brunch - 8

Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thước hai hương vị đặc trưng của Thuỵ Sỹ là “lẩu pho-mát” béo ngậy và hoa quả nhúng sô-cô-la Thụy Sĩ hảo hạng cho bữa sáng muộn Chủ Nhật. 

Buffet cao cấp Movenpick- Sunday Brunch - 9

Buffet cao cấp Movenpick- Sunday Brunch - 10

Buffet cao cấp Movenpick- Sunday Brunch - 11

Sunday Brunch đặc biệt thích hợp với các gia đình trẻ, có con nhỏ. Đội ngũ bếp tại khách sạn đã nỗ lực tạo ra một thực đơn độc đáo dành cho trẻ em. Điều đặc biệt là tất cả các món trong thực đơn đều là lựa chọn dinh dưỡng.

Bé yêu của bạn sẽ thích thú với thực đơn hấp dẫn bao gồm các món ăn ngộ nghĩnh từ siêu nhân ăn mì bằng đũa, đến anh thợ mỏ leo tháp đậu hũ hay món cơm rang mặt mèo đáng yêu.

Buffet cao cấp Movenpick- Sunday Brunch - 5

Các trò chơi trí tuệ, vẽ tranh, đọc sách, và các bộ phim hoạt hình chắc chắn sẽ làm bé thích mê.

Buffet cao cấp Movenpick- Sunday Brunch - 3

Buffet cao cấp Movenpick- Sunday Brunch - 4

Buffet cao cấp Movenpick- Sunday Brunch - 2

 

 

GIỚI THIỆU NHÀ HÀNG MANGOSTEEN

Mangosteen đã trở thành một địa chỉ ẩm thực thành công trong việc phá bỏ định kiến về một nhà-hàng-nằm-trong-khuôn-viên-của-khách-sạn. Những món ăn ngon của Mangosteen đã khiến người sành ẩm thực tìm đến với nó như một lẽ tự nhiên, chứ không phải vì Mangosteen thuộc về Mövenpick, một tập đoàn nổi danh với xuất phát điểm từ ngành kinh doanh ẩm thực từ năm 1948.

 

Buffet cao cấp Movenpick- Sunday Brunch - 1Buffet cao cấp Movenpick- Sunday Brunch - 2

Bước chân vào một không gian đầy gợi mở, người ta bắt gặp một phong cách đậm chất tân thời với hai sắc màu tím, trắng được sử dụng khéo léo trong tất cả các bài trí nội thất. Màu sắc và cách bài trí này đem lại cảm giác đủ ấm cúng, thư giãn, nhưng vẫn giữ nguyên vẻ sang trọng vốn có của không gian đặc thù của một khách sạn boutique danh tiếng. 

Buffet cao cấp Movenpick- Sunday Brunch - 3

Nếu nhắc tới tâm điểm của nhà hàng, có lẽ không thể không nhắc tới quầy bếp chế biến xinh xắn được đặt ngay chính giữa nhà hàng. Ở đó, bạn vừa có thể thưởng thức những món ngon tại bàn tiệc, vừa được dịp ngắm nhìn những đầu bếp tài ba đang trực tiếp đứng tại khu bếp chế biến những món ăn tươi ngon nhất phục vụ bạn. Khu bếp mở Mangosteen sẽ chính là lời lý giải thuyết phục nhất đối với những vị khách khó tính còn có chút “hoài nghi” về độ tươi ngon của thực phẩm, đặc biệt là đồ hải sản chế biến.

Buffet cao cấp Movenpick- Sunday Brunch - 3

Buffet cao cấp Movenpick- Sunday Brunch - 1

Tại Hà Nội, nhà hàng Mangosteen đã là một địa điểm quen thuộc dành cho những ai yêu thích sự pha trộn của các món Âu – Á, mà nổi tiếng hơn cả là các món ăn đặc trưng của Đức, Thụy Sĩ.

Nếu như những món Âu luôn làm thực khách bất ngờ bởi chất lượng tươi ngon của thịt nguyên liệu và độ phong phú của các loại xốt đi kèm, thì những món Á với hương vị mộc mạc, đầy tự nhiên, đi kèm với thứ gia vị của phương Đông kì bí sẽ càng làm cuộc du ngoạn ẩm thực của những người sành ăn thêm phần trọn vẹn.

Buffet cao cấp Movenpick- Sunday Brunch - 2

MENU BUFFET SUNDAY BRUNCH

Buffet cao cấp Moevenpick- Sunday Brunch - 1Buffet cao cấp Moevenpick- Sunday Brunch - 2

 

Nguồn thông tin: Mua Chung

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet

Buffet cao cấp Khách sạn Mövenpick- Sunday Brunch

690.000đ
0
đã mua
Giao sản phẩm
Buffet cao cấp Khách sạn Mövenpick- Sunday Brunch
Buffet cao cấp Khách sạn Mövenpick- Sunday Brunch
Mã deal: 11955
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 690,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua