• Buffet Nướng Teppanyaki Nhật Hàn 100 món ăn

Buffet Nướng Teppanyaki Nhật Hàn 100 món ăn - Mua Chung

Buffet Teppanyaki Nhật Hàn 100 món ăn hấp dẫn


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Mua Chung
Giá gốc: 495.000đ
239.000đ
1208
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

Điểm nổi bật
  • Nhà hàng Cook Cook: chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản, Hàn Quốc. Không gian sang trọng, lịch sự, ấm cúng, đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp.
  • Thực đơn Buffet gần 100 món với các món soup, khai vị, gà với kim chi xào, tempura tổng hợp, ba chỉ bò Mỹ xiên nướng, gà xiên nướng, bò Úc cuốn cá hồi, cá trứng nướng, cá hồi nướng, cá Sapa nướng muối... Có 2 loại nước lẩu đặc biệt cho bạn lựa chọn: lẩu Miso cay và lẩu Suki nấm cho bạn lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình.
  • Nguồn thực phẩm được nhà hàng nhập ngoại, được đầu bếp kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chế biến cùng các gia vị truyền thống của Hàn Quốc và Nhật Bản
  • Điểm đặc biệt ở nhà hàng là các bàn Teppanyaki, mà tại đó khách được thoả mãn con mắt với màn trình diễn của người đầu bếp như một màn ảo thuật đầy hấp dẫn, nơi thực khách không chỉ được thưởng thức hương vị tuyệt vời của các món nướng tuyệt hảo và mãn nhãn với những màn biểu diễn trực tiếp trên bàn nướng đem tới sự hứng khởi mới lạ và thú vị trong lúc thưởng thức món ăn.

Điền kiện

  • Hạn sử dụng phiếu: 09/1/2014
  • Phiếu áp dụng tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết.
  • Các ngày 24,25,31/12/2013, 1/1/2014: phụ thu 30.000đ/voucher.
  • Giờ áp dụng: 10:00-14:00, 17:00- 22:00
  • Áp dụng 01 voucher/khách.
  • Phiếu không bao gồm đồ uống. Không áp dụng cho mua mang về.
  • Mức giá cho trẻ em

- Dưới 1,1m: Miễn phí

- Từ 1,1m- dưới 1,3m: phụ thu 120.000đ/bé (trả tiền tại Nhà hàng)

- Từ 1,3m trở lên: Tính phí như người lớn

  • Không giới hạn số phiếu/01 hóa đơn thanh toán. Không tách hóa đơn dưới mọi hình thức
  • Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác đang có tại nhà hàng.
  • Giá trên chưa bao gồm VAT. Khách hàng có nhu cầu xuất  hóa đơn vui lòng thanh toán thêm 10% VAT tại nhà hàng
  • Vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi đến để đảm bảo có chỗ. 

Nhà hàng Cook Cook
- Địa chỉ: số 3 ngõ Bà Triệu
- Tel: 
04 39746279/ Hotline: 0936390598

- Facebook: https://www.facebook.com/nhahangcookcook

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thịt nướng Teppanyaki- Hương vị ẩm thực Nhật Bản đỉnh cao và tinh tế tại nhà hàng Cook Cook

Trong nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản, nói đến Teppanyaki là nói đến nghệ thuật thưởng thức ẩm thực sang trọng và vô cùng tinh tế. Teppanyaki được tôn vinh là món ăn sành điệu, cao cấp và chỉ có mặt trong những nhà hàng, khách sạn sang trọng vào bậc nhất. Đầu bếp sẽ chế biến các món nướng trên một chảo nướng lớn và thực khách sẽ được phục vụ ngay tại bàn. Không chỉ được thưởng thức các món thịt nướng tuyệt hảo, thực khách sẽ được trực tiếp quan sát người đầu bếp tài hoa chế biến món nướng trực tiếp như một nhà ảo thuật tài ba.

Video nướng Teppanyaki tại Nhà hàng Cook Cook

Hôm nay, Muachung xin mời các bạn đến với Nhà hàng Cook Cook- một trong số những nhà hàng phục vụ nướng Teppanyaki bậc nhất giữa lòng thủ đô. Thực đơn phong phú với các món thịt nướng tươi ngon được tẩm ướp đúng điệu và những màn trình diễn của đầu bếp thực sự ấn tượng.

 

buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 24

buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 26

Đầu bếp tài ba tại nhà hàng Cook Cook đang chế biến Teppanyaki. Người đầu bếp như một Nghệ sĩ ẩm thực tài hoa trình diễn các thao tác chế biến món nướng điệu nghệ cho tất cả Thực khách thưởng lãm, làm cho bữa ăn trở nên sinh động và ngon miệng hơn. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho việc ẩm thực không chỉ được cảm nhận bằng vị giác mà còn được cảm nhận bằng tất cả các giac quan một cách trọn vẹn.

buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 15buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 16buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 18

buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 29

buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 30

Thịt nướng thơm ngon phải ăn kèm với kim chi chua cay mới dậy mùi các món nướng đúng điệu.

buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 28

Các nguyên liệu tại Cook Cook được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và hấp dẫn được tẩm ướp đúng điệu. Vừa thưởng thức món ăn thơm ngon, vừa lắng nghe tiếng thịt,cá  xèo xèo khe khẽ, từng miếng từng miếng dần uốn cong mình, giữ lại chút nước ngọt bổ dưỡng… Ngay cả những khách hàng sành ăn khó tính nhất cũng không thoát khỏi sự quyến rũ của Teppanyaki, đặc biệt là món nướng từ...

buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 19buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 20buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 21

buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 31

Nhà hàng Cook Cook phục vụ thực khách cả những món kimbap quốc hồn quốc túy, các món salad thơm ngon màu sắc đầy hấp dẫn.

buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 9buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 12buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 13buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 14

buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 17

 

buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 27

Canh rong biển

buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 32

Các loại salad màu sắc hấp dẫn

Sau cùng, bạn hãy thưởng thức các loại hoa quả tươi ngon theo mùa, kết thúc một bữa ăn trọn vẹn đáng nhớ bên gia đình, người thân.

buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 10buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 11

GIỚI THIỆU NHÀ HÀNG COOK COOK

Nhà hàng Cook Cook là một nhà hàng mang phong cách ẩm thực Hàn Quốc với các món thịt được nướng trên bàn nướng Teppanyaki hiện đại sang trọng và sạch sẽ, hệ thống hút mùi đảm bảo và thoải mái trong khi bạn thưởng thức những món ăn ngon bên những người thân yêu.

buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 3buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 4

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản chắc chắn sẽ cho thực khách cảm giác thoải mái và hài lòng nhất khi dùng bữa tại đây.

buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 6

buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 8

Với hệ thống phòng VIP riêng biệt được thiết kế tinh tế và sang trọng, quý khách vừa thưởng thức những món ăn ngon, bạn còn được thư giãn, thoải mái trong không gian đẹp của nhà hàng… Đây thực sự là nơi lý tưởng để bàn việc kinh doanh, tâm tình, quây quần với bạn bè và người thân.

buffei teppanyaki Nhật Hàn 70 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 2

Quầy rượu cao cấp với các loại rượu hảo hạng

Không gian sang trọng và ấm áp, cùng món ăn đầy hương sắc, nhà hàng Nhật Cook Cook mong sẽ được dành tặng bạn những khoảng thời gian thú vị để thưởng thức hương vị cuộc sống cho xúc cảm dâng trào.

buffei teppanyaki Nhật Hàn 100 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 1buffei teppanyaki Nhật Hàn 100 món ăn hấp dẫn tại nhà Hàng Cook Cook tuyệt Hảo - 2

Nhà hàng Cook Cook
- Địa chỉ: số 3 ngõ Bà Triệu
- Tel: 
04 39746279

- Facebook: https://www.facebook.com/nhahangcookcook

Nguồn thông tin: Mua Chung

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet

Buffet Nướng Teppanyaki Nhật Hàn 100 món ăn

239.000đ
1208
đã mua
Giao sản phẩm
Buffet Nướng Teppanyaki Nhật Hàn 100 món ăn
Buffet Teppanyaki Nhật Hàn 100 món ăn hấp dẫn
Mã deal: 13940
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 239,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 61 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua