• Habit BBQ - Buffet nướng lẩu không khói Nhật Bản

Habit BBQ - Buffet nướng lẩu không khói Nhật Bản - Mua Chung

Habit BBQ - Buffet nướng lẩu không khói Nhật Bản


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Mua Chung


Giá gốc: 359.000đ
239.000đ
276
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Không gian sang trọng, đẳng cấp cùng với chất lượng thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao cùng các loại hải sản chất lượng tươi ngon và phong phú, Habit BBQ cam kết mang tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Với 100% thịt bò nhập khẩu từ Mỹ và Úc, Habit BBQ cam kết mang đến cho quý khách những loại thực phẩm tươi ngon nhất, an toàn nhất và chất lượng hàng đầu.
  • Đến với nhà hàng Habit BBQ, khách hàng sẽ được nhà hàng tặng miễn phí: Tu hài nướng mỡ hành, Cá hồi nướng bơ tỏi, Nấm thập cẩm nướng giấy bạc....những món mời vô cùng hấp dẫn và thơm ngon. 
  • Đắm mình trong tinh hoa ẩm thực Nhật Bản - nền văn hóa ẩm thực đã được UNESSCO công nhận là di sản văn hóa năm 2013, với không gian ấm áp, sang trọng và đẳng cấp. Các món ăn được tuyển chọn và cân nhắc kỹ càng, là sự giao thoa tinh tế của các nền ẩm thực của nhiều nước trên thế giới. Phong cách lẩu - nướng không khói tuyệt ngon, thân thiện với môi trường sẽ là ưu tiên hàng đầu của rất nhiều thực khách.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và tận tình, không gian sang trọng, ấm cúng, sẽ mang lại cho chuyến hành trình ẩm thực của bạn những khám phá thú vị.
  • Habit BBQ - Hương vị Châu Á, Chất lượng Châu Âu.

Điền kiện

  • Địa chỉ: A17 - D5 Dịch Vọng Hậu - Hà Nội
  • Điện thoại: 0432009929
  • Hotline: 0986904646
  • Website: http://www.habitbbq.com.vn/
  • Hạn sử dụng phiếu: 27/03/2014. Áp dụng đối với tất cả các ngày trong tuần.
  • Giờ áp dụng: Trưa: 10h-14hTối: 18h-23h
  • Mức giá cho trẻ em:
  • + Dưới 0,9m: Miễn phí.
  • + Từ 0,9m-1,3m: Phụ thu 119.000đ( Trả tiền tại nhà hàng).
  • + Từ 1,3m: Thu như người lớn.
  • Không áp dụng cho đồ uống và đồ bán kèm. Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.
  • Voucher chưa bao gồm VAT.
  • Không giới hạn số voucher trên 1 hóa đơn. Mỗi khách hàng được mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến, trong trường hợp khách hàng không đặt chỗ trước nhà hàng có quyền từ chối không phục vụ.
Khách hàng có thể hoàn tiền vào Ví Muachung nếu không sử dụng dịch vụ. Xem chi tiết »
xem thêm

Thông tin chi tiết

Ẩm thực Nhật Bản vốn nổi tiếng bởi sự cầu kì và khắt khe trong chế biến. Từng món ăn được ví như một tác phẩm nghệ thuật đòi hỏi sự công phu, sáng tạo không ngừng của những người đầu bếp tài hoa. Cùng khám phá nền ẩm thực tinh tế và trải nghiệm những hương vị độc đáo nhất thế giới trong một không gian ấm áp, riêng tư, mới lạ rất Nhật Bản tại nhà hàng Habit BBQ.

Buffet habit - 1

Nhà hàng Habit BBQ 

Habit BBQ - Buffet xứ sở mặt trời mọc - 1

Là một địa chỉ mới trong làng ẩm thực Hà Thành, vậy nhưng Habit BBQ đã tạo được chỗ đứng nhất định đối với rất nhiều thực khách bởi chính những món ăn và phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp. Là nhà hàng nướng - lẩu không khói, Habit BBQ phục vụ thực khách theo loại hình buffet chọn món. Bạn sẽ không phải mất công rời bàn tiệc khi đang vui vẻ trò chuyện với người thân, bạn bè; những nhân viên của Habit BBQ sẽ phục vụ tại bàn những món ăn mà bạn yêu cầu.

Habit BBQ - Buffet xứ sở mặt trời mọc - 1

Một bàn tiệc tại Habit BBQ.

Thực đơn của Habit BBQ bao gồm những món ăn được tuyển chọn kỹ lưỡng, Các món ăn được đầu bếp tài hoa của nhà hàng chế biến mang hương vị đặc trưng của Nhật Bản và nghệ thuật trang trí tinh tế, nhiều màu sắc bắt mắt, cho món ăn thêm sự hấp dẫn. Thực phẩm và gia vị được nhập khẩu chủ yếu từ Nhật. Một phần quan không thể thiếu để bữa tiệc buffet được hoàn hảo, trọn vẹn nhất đó là những món khai vị hấp dẫn kích thích vị giác của thực khách, giúp bạn có thể thưởng thức các món chính ngon hơn. Tại Habit BBQ, các bạn có thể thưởng thức hương vị của rất nhiều những món khai vị mang đậm chất Nhật Bản: Salad, sushi, súp, bánh xèo, kim chi…

Habit BBQ - Buffet xứ sở mặt trời mọc - 5

Buffet habit - 40

Những miếng sushi tinh tế

Habit BBQ - Buffet xứ sở mặt trời mọc - 6

Buffet habit - 35

Buffet habit - 36

Cá hồi Sashimi

Buffet habit - 37

Buffet habit - 39

 

Kế đến, bạn hãy nhâm nhi Salad cho món nướng thêm hoàn hảo. Rau xanh là thành phần không thể thiếu cho bữa ăn lành mạnh và đủ dinh dưỡng.

Buffet habit - 23

Buffet habit - 24

Habit BBQ - Buffet xứ sở mặt trời mọc - 8

Và thêm một chút kim chi cho vị cay nồng lan tỏa

Buffet habit - 28

Habit BBQ - Buffet xứ sở mặt trời mọc - 9

Bánh xèo Nhật Bản - món ăn trứ danh của vùng đất Hiroshima

Đến với Habit BBQ, bạn sẽ được thưởng thức buffet theo phong cách Lẩu và Nướng, thực khách sẽ lựa chọn những món ăn mình muốn thưởng thức, đầu bếp nhà hàng sẽ nấu trực tiếp phục vụ bạn. Không hề phải di chuyển nhiều mà bạn vẫn có thể tận hưởng được sự nóng sốt và tươi ngon của các món ăn được chế biến ngay. Bạn có thể thỏa sức tận hưởng các món ăn vì ở Habit BBQ không giới hạn số lần chọn món tại bàn. Những món đồ nướng của Nhật Bản luôn tinh tế, từ cách chọn nguyên liệu thịt, cách cắt, chế biến, tẩm ướp, trình bày, đến thưởng thức đều phải luôn được chăm chút nhất

Buffet habit - 3

Bếp nướng không khói tại Habit BBQ

Buffet habit - 6

Buffet habit - 8

Yakitori - hay Thịt gà nướng Nhật Bản là món ăn mang đậm chất "Kyoto", món ăn phổ biến trên đường phố Nhật Bản.

Buffet habit - 4

Buffet habit - 9

Habit BBQ mời bạn tiếp tục trải nghiệm phong cách nướng Teriyaky. Teriyaky là phong cách nướng hoàn hảo của đất nước mặt trời mọc. Các món nướng theo phong cách này thường có hương vị vô cùng thơn ngon, những miếng thịt nướng vàng nâu óng trên bếp nướng bởi thứ nước sốt sánh đặc trưng làm từ nước tương, rượu sake, đường và mật ong. Bạn có thể tự nhúng đồ ăn với sốt Teriyaky rồi đặt lên bếp nướng.

Buffet habit - 11

Buffet habit - 12

Buffet habit - 13

Buffet habit - 14

Buffet habit - 15

Buffet habit - 17

Buffet habit - 18

Buffet habit - 20

Lẩu Nhật hấp dẫn thực khách không chỉ bởi hương vị độc đáo của nước lẩu sự phong phú của các loại hải sản mà còn chính ở sự công phu của người đầu bếp. Vì vậy, ai đã từng thưởng thức món ăn này hẳn không dễ quên. có 03 loại nước lẩu khác nhau cho bạn lựa chọn, đó là: Lẩu Miso, Lẩu chua cay, Lẩu Shyabu Shyabu.

 

Buffet habit - 43

Habit BBQ - Buffet xứ sở mặt trời mọc - 3

Và nhiều loại nước lẩu thơm ngon khác

Buffet habit - 49

Habit BBQ - Buffet xứ sở mặt trời mọc - 4

Nhật Bản với bốn bề là biển cả, được hưởng sự ưu đãi của thiên nhiên có một nguồn dồi dào các loại hải sản. Tại nhà hàng Habit BBQ, thực khách sẽ được thưởng thức những món hải sản vô cùng tươi ngon và bổ dưỡng. Thường thì những món ăn hải sản của người Nhật luôn được yêu thích nhờ lượng omega sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng, chống xơ vữa động mạch và điều hoà nhịp tim. Hơn thế nữa hợp chất này còn bảo đảm cho não bộ hoạt động minh mẫn và linh hoạt hơn nhiều.

Habit BBQ - Buffet xứ sở mặt trời mọc - 2

Buffet habit - 29

Habit BBQ - Buffet xứ sở mặt trời mọc - 7

Buffet habit - 30

Buffet habit - 31

Buffet habit - 34

Và đừng quên nhâm nhi Sake khi thưởng thức và quýt xoa đồ nướng bạn nhé. Rượu Sake - một loại rượu truyền thống của người Nhật được phục vụ tại Habit BBQ là loại rượu hảo hạng. Hãy cảm nhận từng giọt sake vảy vàng lan tỏa trong từng tế bào vị giác như thế nào, để rồi đê mê trong phong vị ẩm thực tuyệt vời chỉ có ở Habit BBQ.

 

Kết thúc bữa tiệc hoàn hảo này, bạn đừng quên tráng miệng  với hoa quả và những ly kem tuyệt hảo.

Buffet habit - 54

Buffet habit - 55

 

Habit BBQ - Nướng lẩu không khói Nhật Bản - 1Habit BBQ - Nướng lẩu không khói Nhật Bản - 2

NHÀ HÀNG HABIT BBQ

Tọa lạc trong khu làng Vòng cũ của Hà Nội, nhà hàng Habit BBQ góp một hơi thở hiện đại cho bức tranh ẩm thực Hà Thành. Habit BBQ lôi cuốn thực khách trước hết ở cơ ngơi hoành tráng và thực sự đẳng cấp. 

Habit BBQ - Buffet xứ sở mặt trời mọc - 1

Habit BBQ - Trọn vẹn đại tiệc lẩu nướng đương đại - 28

Habit BBQ là nhà hàng xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại. Tầng 1 là không gian dành cho cafe. Có lẽ không một thực khách khó tính nào có thể không mỉm cười khi đặt chân đến không gian này.

Đặt chân lên các tầng 2, 3, 4 thực khách sẽ cảm nhận được phong cách hiện đại, sang trọng và lịch sự.

Buffet habit - 59

Buffet habit - 60

Buffet habit - 58

Bạn đừng bất ngờ bởi có lẽ bạn sẽ “lạc lối” giữa không gian mang đậm màu sắc văn hóa bản địa của mỗi món ăn nhà hàng gửi gắm. Đối với Habit BBQ, hân hạnh của chúng tôi là được chia sẻ với bạn tầng sâu văn hóa trong mỗi hương vị món ăn.

Hãy nuông chiều giác quan và cảm xúc của bạn với Habit BBQ!

Nguồn thông tin: Mua Chung

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet

Habit BBQ - Buffet nướng lẩu không khói Nhật Bản

239.000đ
276
đã mua
Giao Voucher
Habit BBQ - Buffet nướng lẩu không khói Nhật Bản
Habit BBQ - Buffet nướng lẩu không khói Nhật Bản
Mã deal: 24660
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 239,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 47 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua