• KhaiSilk - Brothers buffet BBQ Thịt Nướng & Sushi

KhaiSilk - Brothers buffet BBQ Thịt Nướng & Sushi - Mua Chung

KhaiSilk - Brothers buffet BBQ Thịt Nướng & Sushi


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Mua Chung
Giá gốc: 600.000đ
199.000đ
264
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

Điểm nổi bật
  • Chỉ 199.000đ để sở hữu ngay Buffet trưa BBQ Thịt Nướng & Sushi dành cho 01 người tại Nhà hàng KhaiSilk - Khai’s Brothers trị giá 600.000đ - Tiết kiệm 67%
  • Buffet với gần 40 món ăn mang đậm phong cách Á - Âu như: cơm rang kiểu Nhật, sushi teka, bạch tuộc nướng sate, bò nướng mè, miso soup, papaya salad .....
  • Sự đa dạng của các món ăn, đồ uống phục vụ qua Buffet trưa bằng hương vị và kinh nghiệm chế biến truyền thống sẽ mang đến cho thực khách cảm giác đích thực về nền văn hóa cổ truyền.
  • Khai's Brothers kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, là nơi dừng chân lý thú cho những ai tìm đến kho tàng văn hóa ẩm thực Việt Nam với hương vị truyền thống.
  • Nhà hàng Khaisilk Khai’s Brothers mang trong mình không gian yên bình, trong lành khắc hẳn không khí nhộn nhịp của con phố Nguyễn Thái Học bên ngoài. Là ngôi đền cổ 150 năm thuộc sở hữu của gia đình Khaisilk và được chính tay ông Hoàng Khải – Chủ tịch tập đoàn Khaisilk đã gìn giữ và tu sửa lại sau 15 năm kinh doanh thành công rực rỡ.
  • Áp dụng cho buffet trưa thứ 7, Chủ nhật từ: 11h - 14h30. Đặc biệt có chương trình giờ vàng giảm giá cho thức uống 7up, Pepsi, Sprite: 38.000đ/lon, bia Hà Nội: 38.000đ/chai.

Điền kiện

  • Hạn sử dụng phiếu: 25/01/2014. Không áp dụng ngày 24, 25/12/2013 và 01/01/2014.
  • Áp dụng 01 phiếu/01 người lớn.
  • Đối với trẻ em:
  • + Trẻ em cao dưới 1,2m phụ thu 100.000đ/ Trẻ.
  • + Trẻ từ 1,2m trở lên tính như vé người lớn.
  • Chưa bao gồm 10% phí phục vụ, Nhà hàng luôn tính 10% phí phục vụ khi ra bill. Nếu khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn, vui lòng liên hệ với Nhà hàng để biết rõ hơn.
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ 05 ngày trước khi đến. Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về dịch vụ/ sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với Hotline số: (04) 3733 3866 -  0932 223 220.
  • Nhà hàng KhaiSilk - Khai’s Brothers (Xem phần thông tin chi tiết)
  • Giờ áp dụng: 11h - 14h30 (trưa thứ 7, Chủ Nhật)
xem thêm

Thông tin chi tiết

TINH HOA ẨM THỰC VIỆT TẠI NHÀ HÀNG KHAISILK KHAI’S BROTHERS

Khaisilk - Khai's Brothers - Buffet trưa thứ 7, Chủ nhật - 1

Khaisilk - Khai's Brothers - Buffet trưa thứ 7, Chủ nhật - 3

Thưởng thức hương vị ẩm thực Việt với phong cách tiệc buffet ngày nay đã không còn xa lạ với giới trẻ sành ăn ở khắp mọi miền đất nước. Buffet là sự kết hợp tinh túy giữa ẩm thực truyền thống và hiện đại với vô số các món ăn hấp dẫn khác nhau mà thực khách có thể thoải mái lựa chọn những món mình yêu thích nhất. Chính sự đa dạng trong khẩu vị đã mang lại sự thành công cho từng loại hình buffet. Và bạn sẽ không thể bỏ qua cảm giác ngất ngây được thưởng thức những tinh hoa ẩm thực Việt trong tiệc BBQ Buffet trưa hoành tráng, đặc biệt chỉ có ở nhà hàng Khaisilk Khai’s Brothers sang trọng.

Khaisilk - Khai's Brothers - Buffet trưa thứ 7, Chủ nhật - 2Khaisilk - Khai's Brothers - Buffet trưa thứ 7, Chủ nhật - 4

Khaisilk - Khai's Brothers - Buffet trưa thứ 7, Chủ nhật - 2

Bò nướng mè

Khaisilk - Khai's Brothers - Buffet trưa thứ 7, Chủ nhật - 5Khaisilk - Khai's Brothers - Buffet trưa thứ 7, Chủ nhật - 6Khaisilk - Khai's Brothers - Buffet trưa thứ 7, Chủ nhật - 9

Ức gà nướng xiên

Đến với Khaisilk Khai's Brothers, bạn sẽ được đến với thế giới yên bình, tận hưởng bầu không khí trong lành khác hẳn với bên ngoài. Khai’s Brothers - một ngôi đền cổ 150 năm thuộc sở hữu của gia đình Khaisilk và được chính tay ông Hoàng Khải – Chủ tịch tập đoàn Khaisilk gìn giữ và tu sửa lại sau 15 năm kinh doanh thành công rực rỡ. Đó là một nhà hàng có sự kết hợp tinh tế giữa lối kiến trúc độc đáo, nghệ thuật trong cách bài trí với nội thất đồ cổ và cái hồn trang nhã, ưu việt của nền văn hóa truyền thống Việt Nam. Và nếu có dịp ra thăm thủ đô Hà Nội thì nhà hàng Khai's Brothers số 26 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội là một địa điểm ẩm thực mà bạn không thể bỏ qua.

Khaisilk - Khai's Brothers - Buffet trưa thứ 7, Chủ nhật - 8

Bạch tuộc nướng sate

Khaisilk - Khai's Brothers - Buffet trưa thứ 7, Chủ nhật - 7

Ếch nướng sate

Khaisilk - Khai's Brothers - Buffet trưa thứ 7, Chủ nhật - 10

Nước chấm

Không gian Khai's Brothers kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, là nơi dừng chân lý thú cho những ai tìm đến kho tàng văn hóa ẩm thực Việt Nam với hương vị truyền thống. Chất lượng từ món ăn giản dị đến cao cấp cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, vui vẻ và chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách dù là thực khách khó tính nhất.

Khaisilk - Khai's Brothers - Buffet trưa thứ 7, Chủ nhật - 16

Khaisilk - Khai's Brothers - Buffet trưa thứ 7, Chủ nhật - 12

Khaisilk Khai’s Brothers được nhận xét là nhà hàng đầu tiên đưa ra ý tưởng dùng tiệc theo hình thức Buffet ở Hà Nội, mở ra thế giới ẩm thực đặc sắc để đáp ứng nhu cầu ăn uống của con người. Sự đa dạng trong các món ăn và đồ uống được phục vụ qua hình thức Buffet trưa và tối, với hương vị và kinh nghiệm chế biến truyền thống lâu năm của đội ngũ đầu bếp sẽ cho thực khách có cái nhìn đầy đủ, trọn vẹn về nền văn hóa ẩm thực cổ truyền.

Khaisilk - Khai's Brothers - Buffet trưa thứ 7, Chủ nhật - 2

Khaisilk - Khai's Brothers - Buffet trưa thứ 7, Chủ nhật - 18

Khaisilk - Khai's Brothers - Buffet trưa thứ 7, Chủ nhật - 11

Nhà hàng Khai’s Brothers phục vụ nhiều món ăn là sự pha trộn giữa ẩm thực nước ta và nước bạn như: món soup, bún chả, bún nem, cơm rang kiểu Nhật Bản, các món nướng từ heo, bò, gà, ếch, bạch tuộc… Từ các món dân dã như cà tím nướng, đậu bắp nướng, khoai lang nướng, cho đến các món Sushi Nhật thật đặc biệt như sushi cá ngừ, sushi cá hồi, sushi cá basa, sushi cuốn củ cải vàng, sushi cuốn kiểu Cali, Tempura…, mỗi món mang hương vị hấp dẫn riêng khiến bạn không thể cưỡng lại được. Cuối cùng món tráng miệng với chè khoai môn, chè khúc bạch, chè củ mài, hoa quả theo mùa… càng làm cho bữa ăn của bạn tăng thêm độ đậm đà và trọn vẹn.

Khaisilk - Khai's Brothers - Buffet trưa thứ 7, Chủ nhật - 17

Khaisilk - Khai's Brothers - Buffet trưa thứ 7, Chủ nhật - 13

Menu các món ăn

Khaisilk - Khai's Brothers - Buffet trưa thứ 7, Chủ nhật - 1

Nhà hàng Khaisilk - Khai’s Brothers

Địa chỉ: 26 Nguyễn Thái Học, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình

Điện thoại: (04) 3733 3866

Giờ áp dụng: 11h - 14h30 (thứ 7, chủ nhật)

Nguồn thông tin: Mua Chung

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet

KhaiSilk - Brothers buffet BBQ Thịt Nướng & Sushi

199.000đ
264
đã mua
Giao sản phẩm
KhaiSilk - Brothers buffet BBQ Thịt Nướng & Sushi
KhaiSilk - Brothers buffet BBQ Thịt Nướng & Sushi
Mã deal: 12875
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 199,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua