• BUFFET LẨU NƯỚNG CAO CẤP  MOON BBQ
  • BUFFET LẨU NƯỚNG CAO CẤP  MOON BBQ
  • BUFFET LẨU NƯỚNG CAO CẤP  MOON BBQ
  • BUFFET LẨU NƯỚNG CAO CẤP  MOON BBQ
  • BUFFET LẨU NƯỚNG CAO CẤP  MOON BBQ
  • BUFFET LẨU NƯỚNG CAO CẤP  MOON BBQ
  • BUFFET LẨU NƯỚNG CAO CẤP  MOON BBQ
  • BUFFET LẨU NƯỚNG CAO CẤP  MOON BBQ
  • BUFFET LẨU NƯỚNG CAO CẤP  MOON BBQ
  • BUFFET LẨU NƯỚNG CAO CẤP  MOON BBQ

BUFFET LẨU NƯỚNG CAO CẤP MOON BBQ - Nhóm Mua

Thỏa sức thưởng thức ẩm thực cao cấp tại BUFFET LẨU NƯỚNG CAO CẤP MOON BBQ. Duy nhất tại Nhóm Mua!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 299.000đ
199.000đ
561
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

BẠN CÓ BIẾT?
Tham khảo deal trước
>> BUFFET LẨU NƯỚNG CAO CẤP MOON BBQ

Một trong những cách chế biến thực phẩm mang lại hương vị hấp dẫn và tuyệt ngon chính là Nướng. Một trong những món được yêu thích và thường được lựa chọn khi có những bữa ăn “tụ tập” chính là Lẩu. Vậy thì không có gì tuyệt vời hơn với một bữa tiệc lẩu nướng thịnh soạn, cùng các món ăn ngon, tự tay chọn lựa, tự tay chế biến và nhâm nhi cùng gia đình, bạn bè trong không gian ấm cúng và thư giãn thoải mái phải không nào!

NHÓM MUA & BẠN
Giá tốt hôm nay, mang tới các bạn một địa chỉ hấp dẫn bỏ túi: Nhà hàng Moon BBQ mới khai trương nhưng đã đón nhận được nhiều tình cảm của khách hàng. Hợp tác với Nhóm Mua trong deal hấp dẫn ngày hôm nay, các bạn sẽ thỏa sức ăn uống tẹt ga mà không lo về giá với 1 suất buffet tuyệt ngon và hấp dẫn, cùng tìm hiểu ngay chương trình ưu đãi này các bạn nhé!
 

moon bbq

moon bbq
 

Đến với Moon BBQ, bạn sẽ được trải nghiệm nét tinh túy của nhiều nền ẩm thực trên thế giới, đặc biệt là Hàn Quốc và Nhật Bản. Đầu tiên là Salad, nhà hàng cung cấp tới 4 loại salad từ đủ mọi phong cách để bạn lựa chọn: Kim chi cải thảo thơm nồng vị cay sẽ là sự lựa chọn số 1 cho những tín đồ yêu thích đồ ăn cay, hoặc thanh mát như salad dưa chuột cà chua, hay salad bắp cải tím giòn giòn thật lạ. Tất cả đều được đầu bếp của Moon BBQ trộn rất vừa miệng, giúp bạn có một món khai vị thật hoàn hảo.
 

moon bbq

moon bbq

moon bbq


Hơn 30 loại thịt và hải sản gồm toàn những món đặc biệt được đầu bếp của Moon BBQ tuyển chọn kỹ lưỡng: mực một nắng, tôm sú, bạch tuộc, cá quả, cá basa, bao tử cá, ngao, bắp bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, thịt bò Úc, bắp bò, bê, đùi đà điểu, đùi gà, cánh gà, bao tử heo... đến các loại viên như cá viên, tôm viên, mực viên, bò viên. , cá trứng Canada, cá trình nướng… được chế biến với nhiều hương vị khác nhau từ quen tới lạ, sẽ mang lại cho thực khách những cơn gió mát và vị mặn mòi của biển cả ngay giữa Thủ đô Hà Nội.
 

moon bbq

moon bbq

moon bbq


Một yếu tố quan trọng làm nên thành công và sự độc đáo của các món nướng thì không thể không kể đến nước sốt được pha chế một cách hài hòa kết hợp thêm một số gia vị bổ sung khác tạo nên một hương vị riêng, độc đáo, kích thích vị giác của bạn một cách nhanh chóng. Bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi miếng thịt được nướng chín tới, thơm mềm, đậm đà, ngấm đều gia vị một cách tự nhiên cùng với nước sốt pha chế đi kèm. Tất cả sẽ tạo nên sự hoàn hảo và hài lòng tuyệt đối cho vị giác của bạn.
Tất cả các loại nước lẩu đều được đầu bếp của nhà hàng chế biến cầu kỳ sao cho mang đúng hương vị tinh túy của từng món: Bạn có thể chọn lẩu Thái chua, lẩu miso cay, lẩu miso, súp hải sản.Mỗi loại lẩu của Moon BBQ sẽ mang đến cho bạn những dư vị khó quên. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các loại rau theo mùa để bạn ăn kèm và xóa tan cảm giác ngấy. Tùy theo mùa, nhà hàng sẽ lựa chọn loại rau tươi ngon nhất như cải thảo, ngọn su su, rau muống, rau ngải, nấm xòe, cà tím, bí ngồi, bắp cải, cải chíp, ngô ngọt... để phục vụ cho món lẩu của bạn.
 

moon bbq

moon bbq

moon bbq

moon bbq


Để đáp ứng thêm nhu cầu đa dạng của khách hàng, Moon BBQ còn phục vụ các món ăn theo lựa chọn của khách hàng dựa trên thực đơn A la carte với trên 200 món ăn khác nhau, và bộ Set menu với hàng chục lựa chọn cho quý khách. Đặc biệt, nhà hàng luôn “update” liên tục thực đơn nhằm mang đến cho thực khách những cảm nhận tuyệt nhất và không hề bị “ngán” khi tới thưởng thức buffet tại Moon BBQ.
Các loại đồ uống của Moon BBQ cũng vô cùng phong phú với các loại nước hoa quả, bia tươi, cùng các loại rượu nhập khẩu hảo hạng được bán với giá cả rất phải chăng. Những ly rượu sóng sánh, thơm nồng chắc chắn sẽ làm tăng vị giác của thực khách khi thưởng thức cùng các món ăn ngon.
Một lý do khác khiến Moon BBQ luôn duy trì được đông đảo lượng khách của mình, đó là sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, với nụ cười duyên dáng thân thiện luôn nở trên môi của mỗi nhân viên. Sự quan tâm và chăm sóc chu đáo khiến bạn có cảm giác đây là thế giới riêng của mình, thật bình yên và ấm cúng.
 

moon bbq

moon bbq


Ấn tượng đầu tiên khi bất kỳ ai bước vào Moon BBQ đó là một không gian đẹp và trang nhã đến từng centimet. Với những viên gạch xinh xắn ở ngay lối vào kết hợp với hàng ngói mũ hài cổ kính nghiêng nghiêng, thực khách đang bước vào không gian sang trọng, ấm cúng ở bên trong của nhà hàng Moon BBQ. Với diện tích gần 750m2 chia làm 3 tầng, Riêng Tầng 3 có phòng VIP, Moon BBQ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức của những thực khách dù là khó tính nhất. Đúng với tên gọi của mình, dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân truyền thống và tư duy sáng tạo của các nhà kiến trúc bậc thầy, Moon BBQ được thiết kế khéo léo mà tinh xảo nhưng vẫn mang đậm chất dân dã và hồn quê của Người Việt.
Từng họa tiết nhỏ, cầu kỳ trên những chiếc ghế gỗ, những chiếc cột hòa cùng màu vàng êm dịu của ánh đèn… tất cả tạo nên một không gian riêng cho Moon BBQ Khác với nét dân dã, gần gũi của Tầng 1, Tầng 2 Nhà hàng Moon BBQ với sức chứa đến 180 khách sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác lịch sự, sang trọng với những bộ bàn ghế trang nhã kiểu Louis XVIII cùng chiếc đàn piano xinh xắn và khu vực sân khấu nhỏ nhắn được trang bị đầy đủ âm thanh và ánh sáng, rất thích hợp cho những đám cưới nhỏ mà ấm cúng, tiệc họp mặt, mừng sinh nhật, hay những bữa tiệc liên hoan, tất niên.
 

moon bbq

moon bbq

moon bbq


Bên cạnh đó, nhà hàng Moon BBQ cũng luôn chú trọng đến khâu chăm sóc khách hàng. Vào những ngày lễ, nhà hàng có những chương trình khuyến mại cho thực khách, tặng thẻ VIP cho khách hàng thân thiện…vì vậy dù tuy đã tồn tại lâu trong làng ẩm thực Thăng Long ngàn năm văn hiến, nhưng Moon BBQ luôn duy trì được một lượng khách quen rất đông và ngày càng thu hút thêm được nhiều thực khách mới.

THÔNG TIN CHO BẠN
NHÀ HÀNG MOON BBQ 
- Địa chỉ: 32 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
- Điện thoại 04.38398694
- Website: http://moonbbq.com

nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet

BUFFET LẨU NƯỚNG CAO CẤP MOON BBQ

199.000đ
561
đã mua
Giao Voucher
BUFFET LẨU NƯỚNG CAO CẤP  MOON BBQ
Thỏa sức thưởng thức ẩm thực cao cấp tại BUFFET LẨU NƯỚNG CAO CẤP MOON BBQ. Duy nhất tại Nhóm Mua!
Mã deal: 14459
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 199,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua